ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มันนี่ที่รัก EP.01-130 จบ


มันนี่ที่รัก EP.01-130 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เขมิศรา พลเดช, ภีมพล พาณิชย์ธำรง ร่วมด้วย กลศ อัทธเสรี, ไปรมา รัชตะ , สนธยา ชิตมณี, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ณภัทร ชุ่มจิตตรี, สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์, วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม
Quality:   HD
ชุมชนตลาดแห่งหนึ่ง ที่มีเจ้าของตลาด คือ "เจ๊น้ำ" สาวใหญ่จอมเฮี้ยบที่ตามทวงค่าเช่าแผงจากพ่อค้าแม่ค้าตลอดเวลา ใครไม่จ่ายก็ต้องเสียดอกเบี้ยทันที นอกจากจะให้เช่าแผงแล้ว ยังปล่อยเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหดอีกด้วย มีคนเดียวในตลาดที่เจ๊น้ำยอม ก็คือ "เฮียตัง" เจ้าของร้านขายหมูในตลาด ที่เจ๊น้ำหลงเสน่ห์ แต่เฮียตังไม่สนเจ๊น้ำ เพราะชอบสาว ๆ มากกว่า เจ๊น้ำชอบแวะมาแผงเฮียตังบ่อย ๆ ทำให้เฮียตังต้องคอยหนีอยู่บ่อย ๆ ยกเว้นแค่ช่วงที่เฮียตังต้องการยืมเงินเจ๊น้ำเท่านั้น เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อ "วิทย์" หนุ่มหล่อช่างฝันที่เพิ่งมาเปิดร้านขายผักออร์แกนิกตรงข้ามแผงเฮียตัง และได้พบกับ "มันนี่" ลูกสาวคนโตของเฮียตังที่ไม่ชอบหน้าวิทย์อย่างมาก เพราะทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย โดยมันนี่เคยเป็นแฟนกับเพื่อนของวิทย์ แต่เป็นวิทย์เองที่แนะนำผู้หญิงคนอื่นให้กับเพื่อน ทำให้มันนี่ต้องเลิกกับแฟน มันนี่จึงแค้นวิทย์มาตั้งแต่ตอนนั้น แต่สิ่งที่ทำให้มันนี่รู้สึกดีกับวิทย์ขึ้นมานิดหนึ่ง ก็เพราะเธอเป็นมังสวิรัติ (ที่บ้านขายหมู) จึงดีใจที่มีผักคุณภาพดีมาขายอยู่ใกล้ ๆ เธอ โดยที่มันนี่ไม่รู้เลยว่า เพราะอะไรที่วิทย์ถึงทำให้เธออกหักในตอนนั้น และทำไมวิทย์จึงศึกษาการปลูกผักออร์แกนิก ตัดสินใจเปิดร้านขายผักออร์แกนิกเป็นอาชีพของตัวเอง และหวังจะมีฟาร์มผักออร์แกนิกเป็นของตัวเองสักวัน

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ