ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Full House (2004) : สะดุดรักที่พักใจ / สะดุดรักนายซุปตาร์ | 32 ตอน (จบ)


Full House (2004) : สะดุดรักที่พักใจ / สะดุดรักนายซุปตาร์ | 32 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2004
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Pyo Min Su
ผู้เขียนบท:   Min Hyo Jeong
นักแสดงหลัก:   ซองเฮเคียว, เรน, ฮันอึนจอง, คิมซองซู
Quality:   HD
เรื่องย่อ : FULL HOUSE ( สะดุดรักที่พักใจ ) เป็นภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิตสร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของ Won Soo Yeon นำแสดงโดย Bi ( Rain ) นักร้องหนุ่มจากดินแดนโสมที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค และ Song Hye Gyo นางเอกสาวจาก Autumn in My Heart และที่สำคัญบางส่วนของภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้ใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย Han Ji Eun ได้รับตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่งจากเพื่อนรักให้เดินทางไปเที่ยวประเทศจีน โดยทิ้งบ้านไว้ให้เพื่อนรัก 2 คนคอยดูแล ระหว่างที่อยู่เมืองจีนนั้นเธอได้พบกับนักแสดงชื่อดัง Lee Young Jae แต่การพบกันในครั้งนี้ไม่ได้นำความประทับใใดๆ มาให้กันและกันเลย เหมือนพรหมลิขิตเมื่อ Ji Eun เดินทางกลับจากเมืองจีน เธอก็พบว่า เพื่อนรักของเธอทั้งสองคนกลับทรยศโดยการขายบ้านให้กับ Young Jae นับจากนั้นเป็นต้นมาสงครามความรักระหว่าง Ji Eun และ Young Jae จึงเริ่มต้นขึ้น ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ Ji Eun และ Young Jae ต้องแต่งงาน และแสดงตัวต่อหน้าคนอื่นๆ ว่าเป็นสามีภรรยากัน แต่แท้จริงแล้วทั้งคู่ได้ทำสัญญาว่าจะเป็นการแต่งงานกันเพียงแค่ในนามเท่านั้นเป็นเวลา 6 เดือน ระหว่างนั้น Ji Eun ต้องทำงานบ้านทั้งหมด และเธอจะได้บ้านคืนหลังจากครบ 6 เดือน ช่วงเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกัน Ji Eun พบว่าตนเองเริ่มหลงรัก Young Jae ในขณะเดียวกัน Young Jae กลับไปหลงรัก Gang Hye won เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นมากมาย คำกล่าวที่ว่าความใกล้ชิดคือบ่อเกิดแห่งความรักจะเป็นจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ใน FULL HOUSE ( สะดุดรักที่พักใจ ) ทาง www.doomovie-hd.com

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ