ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Uncanny Counter (2020) : เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ | 16 ตอน (จบ)


The Uncanny Counter (2020) : เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.9
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   ยูซอนดง
ผู้เขียนบท:   ยอจีนา
นักแสดงหลัก:   โจบยองกยู, คิมเซจอง, ยูจุนซัง, ยอมฮเยรัน, อันซอกฮวาน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : พวกเขาคือนักฆ่าปีศาจที่เรียกตัวเองว่า "เคาน์เตอร์ส" (Counters) จุติมายังโลกมนุษย์ด้วยการแฝงรูปร่างเหมือนกับคนทั่วไปทุกอย่าง พร้อมกับก่อตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ เพื่อบังหน้าการทำภารกิจสำคัญแห่งยมโลก วิญญาณชั่วร้ายที่ลักลอบกลับมายังพสุธา มันแสวงหาชีวิตอันนิรันดร์ แต่พวกเขาต้องไล่กำจัดมัน! ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังของนักเขียน 'จางอี' โซมุน เป็นเด็กนักเรียนหนุ่มที่ความแข็งแกร่งทางกายภาพเหนือกว่าคนทั่วไป หลังจากเผชิญหน้ากับอุบัติเหตุลึกลับ กาโมทัค เคยเป็นตำรวจ แต่เลิกไปเพราะอุบัติเหตุที่ทำให้เขาเสียความทรงจำ เขากลายเป็นคนตรงไปตรงมา ขณะที่ โดฮานา เธอมีสัมผัสอันแรงกล้าที่สามารถติดต่อกับดวงวิญญาณได้ระยะไกลถึง 100 กิโลเมตร และยังอ่านความคิดคนอื่นได้เมื่อทำการสัมผัส ชูแมอ๊ก เธอเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว และยังเป็นด้านหน้าให้กับกลุ่มเคาน์เตอร์ และ ชเวจังมูล เขาคือเคาน์เตอร์คนแรกของเกาหลี เป็นถุงถังรายได้ให้กับกลุ่มก้อนแก๊งที่อ้างว่าเป็นคนเหนือมนุษย์กลุ่มนี้.