ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อาทิตย์อัสดง EP 01-13 (รออัปเดตตอนต่อไป)


อาทิตย์อัสดง EP 01-13 (รออัปเดตตอนต่อไป)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อู๋-ชยันต์ เล้ายอดตระกูล และ นุชชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี ชาราฎา อิมราพร รมิดา จิรนรภัทร ณัฏฐ์ กิจจริต กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์
Quality:   FULL-HD
"ซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่อง จาก 4 ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่เรื่องราวที่นำไปสู่บทสรุปสุดสยองของเรื่องราวทั้งหมด “เชื้อหลอนออนไลน์” ด้วยความที่พิงค์เสพติดแอปหาคู่ ทำให้เธอได้พบกับคิวและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดที่คอยตามหลอกหลอนอย่างไม่สิ้นสุด “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย” เรื่องราวของลดา พยาบาลสาวที่ได้รับจ้างด้วยเงินก้อนโตให้ดูแลหม่อมเจ้าศรีสอางค์ หญิงสูงวัยสภาพติดเตียงที่มีพฤติกรรมผิดแปลก ความน่าสะพรึงเกิดขึ้นเมื่อหม่อมกลับแข็งแรงขึ้นอย่างผิดธรรมชาติและเธอก็ต้องพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง “ช่องส่องตาย” การรวมกลุ่มกันของออฟและโบ๊ท ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เปิดช่องทำรายการลี้ลับ โดยมีเบื้องหลังการสนับสนุนจากผู้ใช้ปริศนา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดจบสุดสยอง “รูมรณะ” ชัย หนุ่มคารมดีที่หลอกล่อผู้หญิงให้นอนด้วย หวังถ่ายคลิปลับเก็บไว้ เพื่อนำไปขายหารายได้ จนกระทั่งได้พบกับดาว หญิงสาวที่ภายนอกดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล แต่เมื่อถลำลึกลงไปภายในแล้ว ยิ่งทำให้เขาได้พบกับอะไรบางอย่างและรู้ว่าผู้หญิงคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เขาจะแอบถ่ายได้อย่างคนก่อน จนชัยต้องเข้าหาเพื่อถ่ายคลิปอย่างเคย ทว่าครั้งนี้อาจไม่ได้ง่ายอย่างครั้งก่อน"