ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

บัณฑิตเจ็บใหม่ EP 1-8 (รออัปเดตตอนต่อไป)


บัณฑิตเจ็บใหม่ EP 1-8 (รออัปเดตตอนต่อไป)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   โอม(มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร), เมษา(ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์), จ๊อบ(จูเนียร์ ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง), โค้ชพี่จิ๊บ(จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย), ธันวา(หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์), เกรท(ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร)
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวชีวิตของเด็กจบใหม่ ที่พวกเขาต้องการการประสบความสําเร็จให้เร็วที่สุด! โอม บัณฑิตวิศวคอมฯ ที่ก้าวเข้าสู่โลกของ START UP โดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะโอมเขียนแอปฯจีบหญิง เรื่องที่เค้าไม่เคยทำได้ด้วยตัวเอง แต่แอปของโอมกลับไร้ที่ติ เขาจะเรียนรู้และรับมือกับมันได้แค่ ไหน แล้วแอปแบบไหนที่จะช่วยให้เค้ามีความรักแบบคนปกติทั่วไป เมษา BEAUTY BLOGGER ที่คิดว่าตัวเองเริ่ดกว่าใคร แถมเรื่องมาก! จนลูกค้าเอือม ทําให้เธอต้องเข้าสู่วงการ LIVE STREAMER ที่ดูถูกไว้ แต่เมษาจะทํายังไงให้เพื่อนๆไฮโซของเธอไม่รู้ จ๊อบ อดีตนักเขียนรุ่นเยาว์ไฟแรงที่เขียนนิยายแฟนตาซีจนโด่งดัง แต่หลังจากนั้นเค้าก็เขียนไม่ออก เพื่อความอยู่รอด จ็อบต้องผันตัวมาเขียนนิยายวาย ที่เขาเข้าไม่ถึง จ็อบจึงใช้เกรทเพื่อนสนิทเป็นต้นแบบตัวละครในนิยาย และทดลองการจิ้นแบบวายๆ ระหว่างเขากับเพื่อนรักทําให้จ๊อบกลับมามีฐานแฟนอีกครั้ง แต่ความใกล้ชิดของจ็อบก็เปลี่ยนแปลงความเป็นเพื่อนของเขากับเกรทไปตลอดกาล โดยมีโค้ชมิกซ์ LIFE COACHING ชื่อดังที่ผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว มาคอยเป็นกําลังใจให้ทั้งสามคนนั้นฟันฝ่าฟันความเจ็บ ความจุก จนจบออกมาเป็นบัณฑิตเจ็บใหม่