ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Save Me 2 (2019) : กับดัก ลัทธิคลั่ง | 16 ตอน (จบ)


Save Me 2 (2019) : กับดัก ลัทธิคลั่ง | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   อีควอน
ผู้เขียนบท:   โจกึมซัน
นักแสดงหลัก:   อึมแทกู, ชอนโฮจิน, อีซม, คิมยองมิน
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ผู้คนในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งได้หลงเข้าไปในความวุ่นวายเพราะการเป็นอยู่ของความเชื่อทางศาสนาที่ไปในทางที่ผิด เริ่มต้นที่ตัวละครหลักคนแรก คิมมินชอล (รับบทโดย อึมแทกู) เคยเป็นนักยูโดแนวหน้าในโรงเรียนมัธยมแต่ด้วยบุคลิกแข็งกร้าวที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของเขาทำให้เขาเข้าออกเรือนจำอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งเขาได้ยินว่าที่เมืองเกิดของเขา อูลชูริ จะเป็นพื้นที่ที่กำลังจะจมน้ำและประชาชนที่เมืองนั้นจะได้รับค่าตอบแทน คิมมินชอลจึงกลับไปที่อูลชูริ เขาได้เห็นคนแปลกหน้าในเมืองและเริ่มรู้สึกแปลกๆกับคนที่มาใหม่ ชเวคยองซอก (รับบทโดย ชอนโฮจิน) มาที่อูลชูริเช่นกัน เขาที่ดูเหมือนจะเป็นคนแสนดีด้วยรอยยิ้มบนใบหน้านั้น แต่คนที่นั่นไม่ไว้ใจเขาคนนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เขาช่วยผู้คนให้ได้รับค่าตอบแทนและหลังจากนั้นผู้คนจึงเริ่มไว้ใจเขา เขาจึงพยายามจะสร้างองค์กรทางด้านศาสนาขึ้นที่อูลชูริ และอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ คิมยองซอน (รับบทโดย อีซม) น้องสาวของคิมมินชอล ชีวิตของเธอมีแต่ความมืดมนมาโดยตลอด เธอเรียนด้านพยาบาลและหวังว่าจะได้ออกจากอูลชูริให้เร็วที่สุด พี่ชายของเธอกลับมาบ้านแต่ชีวิตของเธอก็ยังห่วยเหมือนเดิม เมื่อเวลาผ่านไป ซองชอลอู (รับบทโดย คิมยองมิน) บาทหลวงหนึ่งในทีมเข้าเมืองมาใหม่ เขาพยายามเข้าหาเธอเพื่อบางสิ่งที่ซ่อนเร้น