ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา


เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา
หมวดหมู่:   หนังญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   01:43
Rating:   6.3
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai Japanese
ผู้กำกับ:   Yoshihiro Fukagawa
ผู้เขียนบท:    Yutaka Kôno
นักแสดงหลัก:   Yoshihiro Fukagawa
Quality:   NORMAL
เล่าถึงเมือง "ซากราดะ" เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้ที่มีพลังวิเศษ ซึ่งความสามารถของแต่ละคนนั้นจะมีความแตกต่างกัน นักเรียนสาวอย่าง "มิโซระ ฮารูกิ" เธอมีความสามารถย้อนเวลาและรีเซ็ทโลกได้สูงสุด 3 วัน แต่เธอจะสูญเสียความทรงจำที่เกิดขึ้น เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ "เค อาซาอิ" นักเรียนหนุ่มที่มีความสามารถจดจำได้ทุกอย่างแม้มิโซระจะรีเซ็ทโลกไปแล้วก็ตาม เมื่อทั้งสองร่วมมือกัน พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างไรก็ตามทั้งคู่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงในอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เมื่อการรีเซ็ทของมิโซระ ได้บังเอิญทำให้ "ซูมิเร ซูม่า" เพื่อนร่วมชมรมของพวกเขาได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน ความรู้สึกผิดที่พวกเขามีต่อซูมิเร ได้ทำให้ทั้งสองพยายามหาวิธีที่จะช่วยชีวิตเพื่อนของเขาในอดีตกลับมา และเมื่อทั้งสองได้เริ่มรู้จักกับพลังวิเศษของคนอื่นๆ ทำให้พวกเขาเริ่มมีความหวังที่จะสามารถพา ซูมิเร กลับมาได้อีกครั้ง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ