ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ยอดยุทธ พ่อหนุ่มหมัดเมา


ยอดยุทธ พ่อหนุ่มหมัดเมา
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:33
Rating:   4.3
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jian Yong Guo
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Mei-Ying Wang
Quality:   NORMAL
ซู ช่าน (? ?) เกิดมาในครอบครัวพ่อค้าที่ร่ำรวยในกวางโจว และได้รับการเอาใจมาโดยตลอด แต่ ซู ช่าน เป็นคนชาญฉลาดและทะเยอทะยาน และเกือบที่จะได้รับตำแหน่งผู้ชนะการต่อสู้กำลังภายในจากจักรพรรดิ แต่เมื่อเขาพบว่า ตนเองถูกดึงเข้าไปอยู่ในเกมส์การเมืองจากกลุ่มอิทธิพลสองฝ่ายในราชสำนัก ทำให้สุดท้ายโซต้องสูญเสียทุกอย่างไป ทั้งครอบครัว คนที่เขารัก และเกือบต้องเสียชีวิต โดยต่อมา ซู ช่านได้รับการช่วยเหลือจากพรรคกระยาจก ให้รอดชีวิตมาได้ เขาจึงมุ่งมั่นพัฒนาฝีมือ เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมาด้วยความช่วยเหลือจากหัวหน้าพรรคกระยาจก ลูกสาวของเขา และเหล้าจีน ซู ช่าน สามารถฟื้นฟูและกอบกู้ศาสตร์การต่อสู้ป้องกันตัวที่กำลังจะสูญหายอย่าง “หมัดเมา” ขึ้นมาได้ จากเด็กหนุ่มผู้หลงทาง กลับมาสู่การค้นพบตนเอง พร้อมมุ่งกอบกู้ชื่อเสียงและตามหารักแท้ในเวลาเดียวกัน..

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ