ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

I Need Romance 3 (2014) : รักนี้ต้องโรมานซ์ 3 | 16 ตอน (จบ)


I Need Romance 3 (2014) : รักนี้ต้องโรมานซ์ 3 | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jang Young Woo
ผู้เขียนบท:   Jung Hyun Jung
นักแสดงหลัก:   Kim So Yun, Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won
Quality:   HD
เรื่องย่อซีรีย์ : I Need Romance 3 / In Need of Romance 3 : ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะมาจี้จุดมุมมองความรักอันหลากหลาย ผ่านเรื่องราวของนายมันเทศ ฉายาของ จูวาน ที่ชิงชิงหรือชินจูยอนตั้งให้เพราะหน้าตาอัปลักษณ์คล้ายหัวมันเทศ ชินจูยอนเป็นคนจิตใจดีและอ่อนโยนจนทำให้เขาหลงรักเธอ แต่บังเอิญเขาต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศและได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาหาเธอ เมื่อเวลาผ่านไป จากเด็กน้อยหน้าตาขี้เหร่กลายเป็นหนุ่มสุดเท่หล่อบาดใจ เขาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังติดอันดับบิลบอร์ดชาร์ตของอเมริกา และเมื่อเขากลับมา เขาพบว่า ชิงชิง เปลี่ยนไป๋ จากเด็กสาวร่าเริ่ง สดใส แต่หลังจากผิดหวังในความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าเธอจึงเป็นคนไร้หัวใจไม่เชื่อเรื่องความรัก เขาได้กลับมาหาชินจูยอนโดยมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และคังแทยุน(Nam Goong Min) รุ่นพี่ที่ทำงานของชินจูยอน ซึ่งคอยดูแลเธอเสมอ สองหนุ่มต่างขั้วแต่รักเธอเหมือนกัน ใครจะพิชิตใจของชินจูยอนได้