ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Daredevil (2003) มนุษย์อหังการ


Daredevil (2003) มนุษย์อหังการ
หมวดหมู่:   หนังฝรั่ง
ความยาวหนัง:   01:43
Rating:   5.3
ปีที่ออกฉาย:   2003
เสียง:   Soundtrack
ผู้กำกับ:   Mark Steven Johnson
ผู้เขียนบท:   Mark Steven Johnson
นักแสดงหลัก:   Ben Affleck, Jennifer Garner, Colin Farrell
Quality:   FULL-HD
นับเป็นการขยายจักรวาลภาพยนตร์ Daredevil ของ Marvel อีกครั้งหนึ่ง กับการเปิดตัวซีรีย์ทาง Netflix อันประกอบไปด้วย Daredevil, Jessica Jones, Iron Fist และ Luke Cage ที่จะมารวมตัวกันในนาม “Defenders” ซึ่งถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของทีมฮีโร่ตอนนี้ทาง Netflix ได้ปล่อย Daredevil ออกมาเป็นเรื่องแรก ครบทั้ง 13 ตอน ซึ่งแนวทางของเรื่องนั้นเป็นการฉีกแนวเดิมๆของมาร์เวลออกไป จากเดิมที่ภาพยนตร์มาร์เวล และซีรีย์ของมาร์เวลจะเน้นความสนุกสนาน บนโลกที่ค่อนข้างจะสดใสกว่าฮีโร่ค่ายอื่นๆ แต่คราวนี้ Daredevil เป็นเนื้อเรื่องที่เกิดในเมืองที่มืดมนมากๆ ดังนั้นเนื้อเรื่องจะออกไปในแนวซีเรียส จริงจัง และดาร์กที่สุดเท่าที่มาร์เวลเคยทำมาในจักรวาล MCU!สำหรับคนที่สงสัยว่าเนื้อหาจะเชื่อมกับเรื่องอื่นๆไหม คำตอบคือเชื่อมแน่นอนครับ! และเหตุการณ์ใน Avengers ภาคแรกนั้นแหละที่ส่งผลให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา โดยในเรื่องนี้เริ่มต้นมาพระเอกของเราจะสวมหน้าอยู่แล้ว แล้วจะค่อยๆฉาย ฉาก Flash Back ย้อนอดีตไปเรื่อยๆและจะได้เห็นการพัฒนาของ Daredevil ทั้งเรื่องความสามารถและเรื่องชุดเลยครับสำหรับแฟนมาร์เวล เรื่องนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังนะครับ ถ้าจะให้ติคงติเรื่องที่ว่า การฉายผ่าน Netflixทำให้หลายๆประเทศไม่สามารถดูได้ ซึ่งน่าเสียดายครับ เพราะซีรีย์ทำออกมาดีมาก

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ