ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

City Hunter (2011) : ซิตี้ฮันเตอร์ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


City Hunter (2011) : ซิตี้ฮันเตอร์ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2011
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jin Hyeok
ผู้เขียนบท:   Hwang Eun-kyeong
นักแสดงหลัก:   ลีมินโฮ, พักมินย็อง, อีจุนฮย็อก, คิมซางจุง, ฮวังซอนฮี
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : อี ยูนซอง ถูกลักพาตัวจากแม่ตั้งแต่ยังเด็ก เขาถูกเลี้ยงดูอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ความอันตราย และเข้าใจว่าแม่ตายไปแล้ว เขาถูกเลี้ยงดูโดย อี จุนพโย พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ผู้ที่เคยร่วมทีมปฏิบัติภารกิจลับด้วยกัน แต่ทั้งทีมกลับถูกหักหลังจากกลุ่มผู้มีอำนาจ จนเสียชีวิตเกือบยกทีม เหลือเพียง จุนพโย คนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิตเพราะพ่อแท้ ๆ ของ ยูนซอง เอาชีวิตปกป้องเขาไว้ จุนพโย จึงเก็บความแค้นนั้นไว้ และเลี้ยงดู ยูนซอง ให้เป็นชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นด้วยความแข็งแกร่ง โดยฝึกฝนการต่อสู้ทุกรูปแบบ ยูนซอง ได้ช่วยเหลือชายเกาหลีคนหนึ่งจากกลุ่มอันธพาล และพาชายคนนั้นมาอยู่ที่บ้าน ทำให้ ยูนซอง ได้เห็นภาพสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งจากชายคนนั้น และแอบหลงรักสาวน้อยในภาพนั้น วันหนึ่งกลุ่มอันธพาลเหล่านั้นกลับมาบุกถล่มบ้านของเขาจนยับเยิน ทำให้แม่นมของเขาตายและพ่อเลี้ยงของเขาได้รับบาดเจ็บจนเกือบเสียชีวิต พ่อเลี้ยงของเขาจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ ยูนซอง ฟัง ทำให้ ยูนซอง เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ และกลับไปที่เกาหลี เพื่อแก้แค้นให้พ่อ โดยเขาต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงมิฉะนั้นคนรอบข้างเขาจะได้รับอันตราย และมีคติประจำใจว่า อย่าไว้ใจใคร และอย่าหลงรักใคร