ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

One Spring Night (2019) : สายใยคืนใบไม้ผลิ | 16 ตอน (จบ)


One Spring Night (2019) : สายใยคืนใบไม้ผลิ | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Ahn Pan Suk
ผู้เขียนบท:   Kim Eun
นักแสดงหลัก:   ฮันจีมิน, จองแฮอิน, คิมจุนฮัน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวเมื่อชีวิตที่เรียบง่ายของคนสองคน กลับปั่นป่วนจากรักที่ไม่คาดฝัน นำพาให้พวกเขาต้องออกตามหาในสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง แทนที่จะยอมจำนนต่อโชคชะตา โดยมีฮันจีมิน (Han Ji-min) ผู้เคยโด่งดังจากบทนำใน Yi San, Familiar Wife และ The Light in Your Eyes มารับบทเป็นลีจงอิน บรรณารักษ์สาวที่สามารถหาความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิต พร้อมประกบจองแฮอิน (Jung Hae-in) ที่แฟนๆ Netflix เคยตกหลุมรักจากบทนำในเรื่อง Something in the Rain มารับบท ยูจีโฮ เภสัชกรหนุ่มมารยาทงาม ผู้ไม่เคยลังเลกับความรัก One Spring Night กำกับโดย อันพันซอก (Ahn Pan Suk) ผู้กำกับชื่อดัง ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อในการเล่าเรื่องราวความรักและความรู้สึกอย่างสมจริง ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่อง Behind the White Tower และ Secret Affair โดยในซีรีส์เรื่องนี้ อันได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนคิมอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมกันสร้างผลงาน Something in the Rain ให้โด่งดังมาแล้ว.

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ