ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กราบหัวใจแม่ แด่หัวใจรัก


กราบหัวใจแม่ แด่หัวใจรัก
หมวดหมู่:   หนังญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   01:41
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2011
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Masato Harada
ผู้เขียนบท:   Yasushi Inoue / Masato Harada
นักแสดงหลัก:   Kirin Kiki / Kรดji Yakusho / Kaho Minami
Quality:   FULL-HD
การประชันบทบาทของ 3 นักแสดงแถวหน้าของญี่ปุ่น ได้แก่ คิริน คิคิ (Tokyo Tower), โคจิ ยากุโช (Shall We Dance?) และ อาโออิ มิยาซากิ (Nana) ในหนังญี่ปุ่นที่ได้รับการจับตามองสูงที่สุดแห่งปี หนังดัดแปลงมาจากนิยายกึ่งชีวประวัติของ ยาสุชิ อิโนะอุเอะ ที่พูดถึงความสัมพันธ์อันห่างเหินระหว่างเขากับแม่ และการพยายามประสานรอยร้าว รวมถึงความห่างเหิน ในช่วงบั้นปลายชีวิต โคจิ ยากุโช มารับท อิงามิ นักเขียนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ที่ผูกพันกับพ่อมากกว่าแม่ หนังบอกเล่าสั้นๆ ว่า ตอนยังเด็ก แม่ทิ้งอิงามิให้ปู่เป็นคนเลี้ยง แล้วก็เลือกพาน้องชายอีก 2 คน ไปอาศัยอยู่ที่ไต้หวัน นั่นเป็นปมร้าวที่ทำให้อิงามิฝังใจว่า เขาไม่ใช่คนที่แม่เลือก เมื่ออิงามิ โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่วัยกลางคน แม่ (คิริน คิคิ) ก็เจอโรคความจำเสื่อมรุมเร้า อิงามิปฏิเสธที่จะกลับบ้านมาคอยดูแลปรนนิบัติ แต่ก็ทนเสียงอ้อนวอนของบรรดาน้อง ๆ ไม่ไหว เขาจึงหวนกลับมาบ้านเกิด และค่อย ๆ รื้อฟื้นความหลัง ที่จะทำให้เขาได้มองเห็นแม่ในอีกมุมหนึ่งที่ตนไม่เคยสัมผัส

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ