ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 ตอนที่ 1-22 (จบ) พากย์ไทย


ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 ตอนที่ 1-22 (จบ) พากย์ไทย
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   6.1
ปีที่ออกฉาย:   2002
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
ทธ ภพอันกว้างใหญ่ ได้มีพรรคหนึ่งกำเนิดขึ้นภายใต้การนำของ สงป้า ผู้เหี้ยมหาญอันดับ 1 แห่งยุค ในช่วงเวลาไม่นานสำนักนั้นได้ขยายอิทธิพลครอบคลุมไปทั่วยุทธภพ ยิ่งใหญ่อย่างไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้นาม พรรคใต้หล้า หากได้ ฟงอวิ๋นมา ท่านจะได้ครอบครองความยิ่งใหญ่ ไร้ผู้ใดต่อต้าน... คำทำนายอนาคตของสงป้าที่หมอดูพยากรณ์นามธุลีดินกล่าวทิ้งไว้ และสงป้าก็ได้สมใจเมื่อได้เนี่ยฟง ปู้จินอวิ๋น และฉินซวงมาเป็นศิษย์เอก ศิษย์ทั้งสามต่างมีปัญญาและวิทยายุทธ์สุดสูงเกื้อหนุนให้พรรคใต้หล้ายิ่ง ใหญ่ไร้ผู้ต่อกรดั่งคำทำนาย แต่ความก้าวหน้าของเหล่าศิษย์เอก ฟง และ อวิ๋น กลับสร้างความหวาดระแวงให้แก่สงป้า ซึ่งอาจจะเป็นภัยต่อเขาในภายหน้า สงป้าจำต้องดำเนินแผนการทำลาย ฟง และ อวิ๋น ขณะที่สงป้ากำลังจะก้าวสู่ความเป็นจ้าวยุทธภพ เทพกระบี่ สุดยอดจอมกระบี่ผู้เร้นกายจากยุทธภพได้ท้าประลองกับสงป้า หมายกำจัดจอมอหังการผู้ไร้คู่ต่อกร ส่วนสงป้าเมื่อรับคำท้าเทพกระบี่ก็ได้บัญญัติวรยุทธ์ใหม่ที่ร้ายกา จเพื่อให้สามารถชนะเทพกระบี่และเหล่าเสี้ยนหนามทั้งปวงให้สิ้น เนี่ย ฟงและปู้จินอวิ๋นเมื่อออกจากพรรคใต้หล้าต่างผจญยุทธจักรด้วย เจตนารมณ์ที่แตกต่างกัน แต่วาสนาได้นำพาให้ปู้จินอวิ๋นได้รับ แขนกิเลนไฟ และสุดยอดกระบี่นาม เลิศภพจบแดน มาครอง และเนี่ยฟงก็ได้รับ ดาบอาบหิมะ ของบิดาตนมาครอง และด้วยความชั่วร้ายของสงป้า ก็ทำให้ฟงอวิ๋นรวมกำลังเพื่อความสงบสุขของยุทธภพ ศึกอันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ชะตาของสุดยอดจอมยุทธ์ที่ถูกโคจรมาพบกัน

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ