ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

You Drive Me Crazy (2018) | 4 ตอน (จบ)


You Drive Me Crazy (2018) | 4 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Hyun Sol Ip
ผู้เขียนบท:   Park Mi Ryeong
นักแสดงหลัก:   คิมซอนโฮ, อียูยอง, ซองจู, ควอนโดอุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : “You Drive Me Crazy” บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของสาวล่ามนักแปล อึนซอง (รับบทโดย อียูยอง) และศิลปินหนุ่มที่การงานกำลังตกต่ำ แรวาน (รับบทโดย คิมซอนโฮ) โดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากมา 8 ปีจนคืนหนึ่งเผลอแอบมีความสัมพันธ์กันและทำให้ความเป็นเพื่อนเริ่มสั่นคลอน ควอนโดอุน รับบทเป็น ซอจอง หญิงสาวที่ทำให้ แรวาน ใจเต้นตลอดเวลา และ ซองจู รับบทเป็น ฮีนัม นักดนตรีที่สนใจในตัว อึนซอง จึงเข้าหาเธออย่างเปิดเผยและไม่ลังเล หลังจากท่อน้ำในบ้าน อีนซอง ชำรุด เธอมีความสุขมากที่ได้ย้ายเข้าไปบ้าน แรวาน และตัว แรวาน เองก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ จึงไปปรึกษา ฮยอนจี (รับบทโดย พัคฮโยจู) เพื่อนสนิทของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากมิตรภาพอันยาวนาน ทั้ง อึนซอง และ แรวาน ต่างก็ทะเลาะกันเหมือนพี่น้องเกี่ยวกับทุกอย่างในชีวิตของกันและกัน แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปและเหตุการณ์คืนนั้นได้เกิดขึ้น เขาทั้งสองก็เริ่มไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเองต่อเพื่อนสนิท.

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ