ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Haechi (2019) : แฮชิ ปกปักรักยุติธรรม | 24 ตอน (จบ)


Haechi (2019) : แฮชิ ปกปักรักยุติธรรม | 24 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   อียงซอก
ผู้เขียนบท:   คิมอียอง
นักแสดงหลัก:   จุงอิลวู, โคอารา, Kwon Yul
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวในสมัยโชซอน ที่เกี่ยวกับคน 4 คนจากต่างที่มาที่แตกต่างกันแต่ได้มาร่วมกันเพื่อที่จะให้ องค์ชายอีกึม (รับบทโดย จองอิลอู) ขึ้นครองราชย์เป็นพระราชาให้ได้ ซึ่งเป้าหมายนี้เองเป็นจุดเริ่มต้นของ ซาฮอนบู กลุ่มแห่งการฟ้องร้องและเปลี่ยนแปลงเพื่อความยุติธรรมอันประกอบไปด้วย อีกึม เจ้าชายที่ดูดีแต่ไม่ได้เป็นที่รู้จักเพราะมีแม่ที่เป็นสามัญชน, ยอจี (รับบทโดย โกอารา) สาวที่เก่งในการสืบเสาะแก้ไขคดีต่างๆอย่างกระตือรือร้นจนถือว่าเก่งกว่านักสืบผู้ชายซะอีก เธอมีทักษะด้านศิลปะการต่อสู้และพูดได้หลายภาษา, พัคมุนซู (รับบทโดย ควอนยูล) หนุ่มผู้กำลังเตรียมตัวสอบเข้ารับราชการแต่เป็นคนไม่ค่อยฉลาดและยากลำบากสำหรับเขามากในการสอบผ่านแต่ก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์และอ่อนโยนต่อผู้อื่น และสมาชิกคนสุดท้าย ดัลมูน (รับบทโดย พัคฮุน) นักแสดงละครตลกที่มีชื่อเสียงและเก่งด้านศิลปะการต่อสู้หลากหลายชนิด.