ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

โหด เลว ดี [พากย์ไทย]


โหด เลว ดี [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:35
Rating:   7.6
ปีที่ออกฉาย:   1986
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   John Woo
ผู้เขียนบท:   Hing-Ka Chan (as Chan Hing Kai), Suk-Wah Leung
นักแสดงหลัก:   Lung Ti, Leslie Cheung, Yun-Fat Chow
Quality:   NORMAL
อาเห่า เป็นสมาชิกแก๊งค์มาเฟีย ขณะที่ อาเฉีย ผู้น้องเป็นตำรวจฮ่องกง อาเฉียโทษอาเห่าว่าเป็นต้นเหตุทำให้พ่อต้องถูกฆ่าตาย วันหนึ่งอาเห่ากับเสี่ยวหม่า ถูกอาชางเพื่อนร่วมแก๊งค์หักหลังเพราะความอิจฉา ทำให้อาเห่าถูกจับและถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3 ปี ส่วนเสี่ยวหม่าได้รับบาดเจ็บสาหัส และหนีไปอยู่ไต้หวัน ขณะที่อาเห่าเมื่อพ้นโทษออกมา ก็หันหลังให้กับธุรกิจเถื่อนทั้งหมด และตั้งใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นคนขับแท็กซี่ แต่ก็พบว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เสี่ยวหม่าต้องกลายเป็นคนขาพิการไป ทันทีที่ได้ข่าวว่าอาเห่ากลับมา อาชางก็วางแผนกำจัดอาเห่าอีกครั้งหนึ่ง อีกด้านหนึ่งก็มีตำรวจจากไต้หวันก็ตามรอยอาเห่ามายังฮ่องกง ส่วนอาเฉียยังทำใจเรื่องที่พ่อต้องตายไม่ได้ ก็คอยแต่โทษอาเห่าและคอยหาเรื่อง เมื่อเสี่ยวหม่ารู้เรื่องทั้งหมดจึงบุกเข้าไปชิงเอาแม่พิมพ์ธนบัตรจากโรงงานของอาชางเพื่อล่อให้อาชางตามล่าและเปิดโอกาสให้อาเห่าหนีไปจากฮ่องกงได้ แต่แล้วก็ถูกแผนซ้อนแผนของอาชาง การต่อสู้อันดุเดือดก็เริ่มต้นขึ้น โดยครั้งนี้มีอาเฉียที่เข้าใจในตัวพี่ชายดีแล้วรวมอยู่ด้วย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ