ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พบรักที่ปลายสัญญา [บรรยายไทย] 1-36จบ


พบรักที่ปลายสัญญา [บรรยายไทย] 1-36จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.3
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   สวี่จ้าวเริ้น
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เฉินเหว่ยถิง,จางรั่วหนาน, เหรินหาว ,ฉื่อซา,หลัวชิวยวิ่น,เจียน่าย
Quality:   FULL-HD
เมื่อ 10 ปีก่อน สวีหลายถูกติดอยู่เพราะแผ่นดินไหว และได้จิ้นสือชวนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมทั้งสุนัขกู้ภัย "จุยเฟิง" เข้ามาช่วยเหลือได้ทันการ เพื่อปลอยโยนสวีหลายที่ได้รับบาดเจ็บ จิ้นสือชวนตกลงสัญญาที่มีระยะเวลา 10 ปีกับเธอ 10 ปีผ่านไป สวีหลายร่ำเรียนที่ต่างประเทศจนสำเร็จกลับมากลายเป็นนักข่าว และเป็นทั้งครูฝึกสุนัขนานาชาติ เธอได้พบกับจิ้นสือชวนอีกครั้งในสถานที่กู้ภัย จิ้นสือชวนไม่เพียงแต่จำสวีหลายไม่ได้ แต่ยังเข้าใจผิดว่าเธอคือนักข่าวที่ไร้จริยธรรมอีกด้วย สวีหลายไม่สนความเข้าใจผิด และแจ้งชื่อแซ่ที่แท้จริงให้กับหน่วยกู้ภัย ในขณะสร้างทีมค้นหาและช่วยเหลือสุนัข สวีหลายใช้ตัวตนของเธอที่เป็นครูฝึกสุนัขกลายมาเป็นคู่หูของจิ้นสือชวน ใช้ทักษะอันเชี่ยวชาญเอาชนะผู้คน และมอบ "ผิงอาน" สุนัขกู้ภัยของตนให้จิ้นสือชวน ทำให้เขาเดินออกจากเงา "จุยเฟิง" ของแฟนเก่าได้ ทั้งสองที่เป็นนักข่าวและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมักจะได้พบกันในยามอันตราย ท่ามกลางการช่วยเหลือในเหตุการณ์ฉุกเฉินครั้งแล้วครั่งเล่า ทั้งสองคนที่ผ่านการทดสอบความเป็นตายของชีวิต ก็เริ่มมีความรู้สึกให้แก่กัน ในขณะบอกลาเพื่อนร่วมทีมที่ปลดประจำการไปก็ได้เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรง จิ้นสือชวนช่วยเพื่อนที่ปลดประจำการออกจากที่เกิดเพลิงไหม้ ครั้งนี้ เปลี่ยนมาเป็นสวีหลายที่พา "ผิงอาน" ตามหาจิ้นสือชวนจากทุกซอกทุกมุมจนเจอ สุดท่ายทั้งคู่ก็ได้ครองรักกันอย่างสมหวัง