ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ตอนที่ 1-37


ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ตอนที่ 1-37
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   นุ่น หลักเขต วสิกชาติ
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : บุตรรัตน์ บุตรพรม บทโทรทัศน์โดย : จันทร์พันแสง
นักแสดงหลัก:   ตูมตาม ยุทธนา, ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, ก้อง วิทยา เทพทิพย์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,ลำเพลิน วงศกร
Quality:   HD
เรื่องราวของ มีนา (ไข่มุก รุ่งรัตน์) เด็กต่างจังหวัดที่ตัดสินใจทิ้งนา เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาช่วยพ่อทำงานหาเงิน แต่พ่อของมีนากลับถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทวงหนี้โหดจนเสียชีวิต ทำให้เธอตัดสินใจลุกขึ้นสู้ เพื่อทวงความยุติธรรมบนถนนกรรมกร โดยมี เอมี่ (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) เพื่อนซี้สาวสวยแซ่บ, ขุนพล (ก้อง วิทยา) นายตำรวจสายสืบ และ ลุงจอม (ไมค์ ภิรมย์พร) เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการต่อสู้กับอิทธิพลเถื่อนเพื่อทำให้ถนนกรรมกรกลับมาเป็นตลาดแรงงานที่สร้างโอกาสให้กับผู้ใช้แรงงานจะได้หลุดพ้นจากคำว่าคนจนเมือง แต่การลุกขึ้นสู้ของพวกเขา ทำให้ชานนท์ (ตูมตาม ยุทธนา) มาเฟียตัวร้าย ผู้มีอิทธิพลในย่านนี้จำเป็นต้องเลือกระหว่างความถูกต้องกับการก้าวสู่ตำแหน่งหัวหน้าแก็งมาเฟีย โดยมีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเหล่าดอกหญ้าที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในป่าคอนกรีต สุดท้ายแล้วการต่อสู้ครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันได้ในละคร ดอกหญ้าป่าคอนกรีต