ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

รักสุดใจยัยตัวแสบ ตอนที่ 1-29 จบ


รักสุดใจยัยตัวแสบ ตอนที่ 1-29 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   กษาปส์ สัมมาบัตท์
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : เสนีย์ บุษปะเกศ บทโทรทัศน์โดย : กิตติ์ธนัตถ์
นักแสดงหลัก:   วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์, ชลธร คงยิ่งยง, ธนา สุทธิกมล
Quality:   HD
แก้ว สาวพาร์ตไทม์ร้อยกะที่ดิ้นรนเพื่อจะเลี้ยงตัวเองและครอบครัวคนเดียวของเธออย่าง ยายพราย ที่แม้ไม่ได้เป็นญาติแต่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แบเบาะ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อยายพรายเสียชีวิต เพราะมีคนข่มขู่ต้องการที่ดินริมหาดที่หวงไว้ยิ่งกว่าไข่จงอาง แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือยายพรายกลับยกที่ดินริมหาดนั้นที่เป็นของเธอให้กับ เฑียร ผู้ชายที่เพิ่งเจอเพียงไม่กี่วัน พร้อมเซ็นสัญญาเช่าไปเรียบร้อย โดยแลกเปลี่ยนกับการที่เฑียรจะต้องเอาแก้วไปดูแล พร้อมคำสัญญาจะช่วยเธอตามหาพ่อกับแม่ แก้ว เด็กสาวที่มองโลกเป็นสีชมพู มีความสุข ถึงแม้จะไม่ได้มีต้นทุนชีวิตแบบเฑียร หนุ่มที่มีต้นทุนสูงลิ่ว ชีวิตมีครบทุกอย่าง แต่เขากลับรู้สึกขาดและไม่มีความสุขกับสิ่งที่มีหรือสิ่งที่เป็นเลย เขารู้สึกแปลกใจที่แก้วกลับมีความสุขโดยทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไร เมื่อสองคนได้มาอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขและเป็นครอบครัวของกันและกัน แต่อดีต...เมื่อวนกลับมา มันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ปัจจุบันเสมอ การตามหาครอบครัวของแก้วทำให้แก้วรู้ว่าพ่อของแก้วเป็นมหาเศรษฐีที่มีเงินไม่ต่างจากบ้านเฑียรเลย แต่อดีตไม่ได้นำมาแต่เรื่องดี ๆ มันกลับนำเรื่องที่นึกไม่ถึงมาด้วย เพราะ ชัยมงคล คนที่แก้วคิดว่าเป็นพ่อ กลับเป็นฝาแฝดที่ฆ่าพ่อของเธอในอดีต และการที่ รุ้ง แม่ของแก้ว หายไปอย่างไร้ร่องรอยก็เพราะการตามล่าของเขา แก้วต้องประสานรอยร้าวในบ้านของเฑียร และจับมือกับเฑียรเพื่อเอาตัวรอดจากคนที่เธอคิดว่าเป็นครอบครัวให้ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ในละคร รักสุดใจยัยตัวแสบ