ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ล่าหัวใจมังกร [บรรยายไทย] 1-40จบ


ล่าหัวใจมังกร [บรรยายไทย] 1-40จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.6
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   เหอชู่เพ่ย เซินเสี่ยวอวี่
ผู้เขียนบท:   หวังรั่วเคอ
นักแสดงหลัก:   โหวหมิงฮ่าว โจวเหย่
Quality:   FULL-HD
Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร" ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง เจ้าของผลงานนิยายดังซึ่งถูกนำมาสร้างในฉบับซีรีส์ เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ซีรีส์จีนอย่างล้นหลาม และในครั้งนี้กับผลงานซีรีส์ ล่าหัวใจมังกร จะบอกเล่าเรื่องราวของ เทียนเย่า (โหวหมิงฮ่าว) เขาคือมังกรดำที่ถูกคนรักทรยศหักหลังด้วยการหักกระดูกมังกร เลาะเส้นเอ็น และผนึกไว้ทั้งสี่ทิศ เทียนเย่าบาดเจ็บสาหัสแต่เพราะโชคช่วยทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เทียนเย่าเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรที่หายไปกลับคืนมา วันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับ เยี่ยนหุย (โจวเหย่) หญิงสาวซึ่งเป็นความหวังของเทียนเย่าเพราะเธอมีมังกรอยู่ในตัวและสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา หลังจากที่ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาผูกพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่รู้ตัว เพราะเยี่ยนหุยคอยอยู่เคียงข้างและช่วยชีวิตเทียนเย่าอย่างไม่ย่อท้อและทำให้เขาได้พบกับความรักที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ออกผจญภัยและหาคำตอบเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมเขาและเธอได้ในซีรีส์จีน ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ