ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

All That We Loved ซับไทย | ตอนที่ 1-8 จบ


All That We Loved ซับไทย | ตอนที่ 1-8 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   Kim Jin Sung
ผู้เขียนบท:   Kang Yoon
นักแสดงหลัก:    Oh Se Hun, Jang Yeo Bin, Jo Joon Young, Jeon Yeong In, Song Jae Rim, Jung Eugene
Quality:   FULL-HD
All That We Loved บอกเล่าเรื่องราวของ โกยู (รับบทโดย โอเซฮุน) และ โกจุนฮี (รับบทโดย โจจุนยอง) สองหนุ่มเพื่อนซี้นิสัยต่างขั้ว คนอื่นมักเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องร่วมสายเลือด ไม่ว่าจะมาจากการใช้นามสกุลเหมือนกัน อาศัยอยู่ใต้ชายคาหลังเดียวกัน ทั้งยังเป็นคู่หูตัวติดกันตลอดเวลา ทว่าแท้จริงแล้วโศกนาฏกรรมในอดีตต่างหากเป็นตัวชักนำให้พวกเขากลายมาเป็นครอบครัว โกยูซึ่งเป็นพวกถนัดต่อยตีคอยปกป้องโกจุนฮีจากเหล่าอันธพาล ขณะเดียวกันหนอนหนังสืออย่างโกจุนฮีก็คอยช่วยเหลือเรื่องการเรียนให้กับโกยูเสมอมา ไม่มีใครรู้เลยว่าชีวิตแสนปกติธรรมดากำลังเดินทางมาถึงวิกฤตครั้งสำคัญ เมื่อโกจุนฮีป่วยหนักจนต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน แม้เขาจะผ่านประสบการณ์เฉียดตายหลังได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตจากโกยู ทว่าโกจุนฮีกลับต้องเผชิญผลข้างเคียงจากอวัยวะของเพื่อนสนิทซึ่งอยู่ในร่างกายของตัวเอง ทั้งนิสัย พฤติกรรม และรสนิยมที่เคยแตกต่างกลับเริ่มเหมือนกันอย่างกับแกะ มากไปกว่านั้นทั้งสองยังตกหลุมรักหญิงสาวคนเดียวกันอย่าง ฮันโซยอน (รับบทโดย จางยอบิน) นำมาซึ่งสัมพันธ์รักสามเส้าและความไม่แน่นอนของอนาคตที่ยากเกินตัดสินใจ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ