ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ ตอนที่ 1-12 จบ


ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ ตอนที่ 1-12 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   กอล์ฟ วรชัย นวลศรี
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล, ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร, เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง,ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ
Quality:   HD
เรื่องราวของ แสงใต้ (ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร) ที่เป็นโรคหูดับมาตั้งแต่กำเนิด แต่เขาไม่เคยเชื่อเรื่อง Soulmate หรือคู่แท้แห่งโชคชะตาเลย สาเหตุเพราะพ่อกับแม่ของเขาที่เป็น Soulmate กัน ก็ยังสามารถเลิกกันได้ในท้ายที่สุด แสงใต้ไม่ตอบ Soulmate ของเขามาตลอด 2 ปี ตั้งแต่ได้ยินเสียงจากอีกฝั่งซึ่งคือ พรรษ (พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล) จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่บังเอิญเจอกันและต่างคนต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ด้าน แสงเทียน (เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์) น้องชาย ก็พยายามเชียร์ให้แสงใต้กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความรู้สึกภายในจิตใจ และเลิกนำเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อแม่มาเปรียบเทียบกับเรื่องของตัวเอง ซึ่งแสงใต้ก็เริ่มที่จะเปิดใจให้พรรษ ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี ลมฝน (คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง) เพื่อนร่วมรุ่นและคู่กัดของแสงเทียน ก็เข้ามาสร้างความลังเลใจทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน รวมถึง นารา (ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ) แฟนเก่าของพรรษ ก็ยังกลับมาหาพรรษอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วจะจบลงอย่างไร ติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันในซีรีส์ ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ