ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

จอมเวทย์เหนือเมฆ [บรรยายไทย]


จอมเวทย์เหนือเมฆ [บรรยายไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:29:00
Rating:   5.6
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ในช่วงตอนต้นของยุคเทียนเฉิง หลินเจี้ยนได้รับความช่วยเหลือจาก "ปรมาจารย์การเล่นกล" ชุดแดง ปราบแคว้นจิ่วโจว และชุดแดงได้รับการเคารพในฐานะปรมาจารย์แห่งแคว้น ก่อตั้งสำนักอวิ๋นจีเพื่อบ่มเพาะ "นักเล่นกล" หลายปีต่อมาหลินเจี้ยนป่วยและล้มหมอนนอนเสื่อ องค์ชายรองหลินกวางสมรู้ร่วมคิดกับหลินซูราชเลขาของแคว้นเพื่อแย่งชิงราชบัลลังก์ หลินซูติดสินบนโจวฟางศิษย์ของชุดแดงได้สำเร็จ และได้ทราบเบาะแสของ "บันทึกอวิ๋นจี" ซึ่งบันทึกเทคนิคการเล่นกล เซี่ยงไป๋ชายหนุ่มจากเมืองหลงโหยว มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นปรมาจารย์การเล่นกล เขากับจงมาและไฉ่อิงพึ่งพากันมาตั้งแต่เด็ก ดจวฟางมาที่เมืองหลงโหยวเพื่อค้นหา "บันทึกอวิ๋นจี" แต่ห็ล้มเหลว เขาพบว่าไฉ่อิงดูเหมือนชุดแดงโดยบังเอิญและวางแผนที่จะลักพาตัวเธอ จงมาปรมาจารย์ที่ซ่อนอยู่ต่อสู้อย่างดุเดือดกับโจวฟางและเสียชีวิต ก่อนตายได้สั่งเสียให้เซี่ยงไป๋ค้นหาชุดแดง เซี่ยงไป๋ไปที่สำนักอวิ๋นจีเพื่อค้นหาไฉ่อิงและได้พบกับกงซูผาน "ทายาทลู่ปาน" โดยไม่คาดคิด ในขณะเดียวกันหลินซูและคนอื่น ๆ กำลังวางแผนสมรู้ร่วมคิดที่น่าตกใจโดยจะให้ไฉ่อิงปลอมตัวเป็นชุดแดง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ