ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Missing 9 / Missing Nine (2017) : ปริศนาท้าให้รอด | 16 ตอน (จบ)


Missing 9 / Missing Nine (2017) : ปริศนาท้าให้รอด | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Choi Byung-gil
ผู้เขียนบท:   Son Hwang-won
นักแสดงหลัก:   จองคยองโฮ, แพคจินฮี, พัคชานยอล, อีซอนบิน, ชเวแทจุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซอ จุนโอ รับบทโดย จอง คยองโฮ อดีตสมาชิกวงดรีมเมอร์สที่เคยโด่งดังในอดีต แต่ต้องประสบกับปัญหาจนทำให้วงแตกในที่สุด และเขากลายเป็นนักร้องตกอับ รา บงฮี รับบทโดย แบ็ก จินฮี สไตลิสมือใหม่ พร้อมด้วยผู้จัดการ และศิลปินคนอื่นในสังกัดบริษัท เลเจนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของบริษัท เพื่อเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ะหว่างการเดินทางนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด เครื่องบินประสบอุบัติเหตุตกลงกลางทะเล เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวนอย่างหนัก รา บงฮี อาศัยทักษะการดำน้ำที่แม่เคยสอนให้เมื่อยังเป็นเด็กเพื่อเอาชีวิตรอด ขณะเดียวกันเธอก็ได้ช่วย ซอ จุนโอ ให้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ไปที่เกาะแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนค้นพบว่าเกาะนี้เป็นเกาะร้างที่ไม่มีใครอาศัยอยู่เลย แถมยังกันดารอยู่ห่างไกลผู้คนออกไป การพยายามมีชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งนี้ ทำให้ทั้ง รา บงฮี และ ซอ จุนโอ ทั้งทะเลาะ และช่วยเหลือกัน จนกระทั่งทั้งสองคนได้ทยอยพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น รวม 9 คน ที่รอดจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก.