ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค [พากย์ไทย] 1-40จบ


มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค [พากย์ไทย] 1-40จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Luo Jin , Yin Fang , Huang Zhi Zhong , Xi Mei Juan , Liang Guan Hua , Su Ke
Quality:   FULL-HD
The Long River มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค" ซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์ ถูกสร้างมาจากบันทึกมหาอุทกภัยแม่น้ำเหลืองที่เกิดขึ้นในรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี ที่เขียนขึ้นโดยเฉินหวงและจิ้นฝู่ สองวีรบุรุษที่สามารถควบคุมหายนะของแม่น้ำเหลืองได้สำเร็จ โดย "จางถิง" ผู้กำกับและผู้เขียนบท ได้ทำการปรับปรุงบทซีรีส์มานานถึง 10 ปี และเพื่อให้มั่นใจถึงความถูกต้องของข้อมูล ทีมงานซีรีส์ได้ทำการศึกษาเอกสารทางประวัติศาสตร์ ร่วมด้วยการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมากมายจนในที่สุด ซีรีส์ก็ได้ฤกษ์ถ่ายทำในปี 2021 และออกฉายในปี 2022 และมีคะแนนพุ่งสูงสุดถึง 8.5 บน โต้วป้าน (Douban) เว็บไซต์วิจารณ์สื่อบันเทิงชื่อดัง โดยซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวสมัยราชวงศ์ชิงในปีที่ 15 แห่งรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อเขื่อนแม่น้ำเหลืองแตก ทำให้ 9 มณฑล ตลอดจนเส้นทางหมื่นลี้ที่แม่น้ำไหลผ่านต้องพบกับความหายนะ ทำลายบ้านเมือง ทำลายพืชผล และคร่าชีวิตผู้คนนับไม่ถ้วน เมื่อจักรพรรดิคังซี (หลัวจิ้น) ทราบข่าวจึงได้ประกาศให้เปิดการสอบราชการเพื่อค้นหาคนที่มีความสามารถในการควบคุมน้ำ และได้รับยอดฝีมืออย่าง เฉินหวง (อิ๋นฝ่าง) หนุ่มอัจฉริยะวัย 24 ปี ผู้รู้จักเส้นทางแม่น้ำเหลืองเป็นอย่างดี มาร่วมมือกับ จิ้นฝู่ (หวงจื่อจง) ข้าหลวงมณฑลอันฮุย ในการสยบแม่น้ำเหลือง ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมืองและความทุกข์ยากของประชาชน จักรพรรดิคังซีจะสามารถจัดการกับมหาอุทกภัยแม่น้ำเหลืองได้เช่นไร? ติดตามต่อได้ใน "The Long River มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ