ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พุง จิตแพทย์หนุ่มยุคโชซอนปี 2 พากย์ไทย | ตอนที่ 1-10 (จบ)


พุง จิตแพทย์หนุ่มยุคโชซอนปี 2 พากย์ไทย | ตอนที่ 1-10 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:15
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   พัควอนกุก
ผู้เขียนบท:   อีอึนโซ
นักแสดงหลัก:   คิมมินแจ คิมฮยางกี คิมซังกยอง
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของ ยูเซยอบ หรือ ยูเซพุง (รับบทโดย คิมมินแจ) หัวหน้าหมอฝังเข็มมือหนึ่งแห่งโชซอน บรุษฮันยางผู้เพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์และองค์ความรู้ แต่โชคร้ายถูกใส่ร้ายว่าลอบปลงพระชนม์กษัตริย์องค์ก่อน สูญเสียครอบครัวและทรัพย์สมบัติทั้งหมด แต่พระราชาองค์ใหม่ทราบถึงสถานการณ์ เพื่อช่วยเหลือยูเซยอบ จึงแค่ลงโทษเนรเทศออกจากฮันยาง รอวันจับตัวคนร้ายตัวจริงให้ได้ ยุนเซยอบโซซัดโซเซไปอยู่เมืองโซรัค ที่นั่นเขาได้รับการช่วยเหลือจาก คเยจีฮัน (คิมซังกยอง) หมอนอกรีตที่ภายนอกดูเห็นแก่เงิน แต่แท้จริงจิตใจงดงาม และเปลี่ยนชื่อเป็นยูเซพุง ถึงแม้จะฝังเข็มไม่ได้อีกแล้ว แต่จรรยาบรรณความเป็นหมอยังไม่เคยลบเลือนหายไป เขาได้ช่วยชีวิต ซออึนอู (คิมฮยางกี) หญิงม่ายสามีตายในคืนแต่งงาน ที่พยายามฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้งหลายครา และช่วยให้เธอรอดพ้นจากตระกูลของสามี ทั้งยังฝึกให้เธอเป็นหมอหญิงในโรงหมอคเยซู ทั้งสามร่วมมือกันดูแลรักษาคนไข้ ไม่ใช่เพียงแค่ด้านร่างกายแต่ยังเยียวยาจิตใจด้วย เมื่อเวลาผ่านไปยูเซพุงกลายเป็นหมอที่มีความสามารถมากกว่าเดิม เขากลายเป็นจิตแพทย์ผู้เก่งกาจที่สุดในยุคโชซอน ก่อนจบซีซั่นหนึ่งเขาสามารถล้างมลทินการถูกใส่ร้ายว่าลอบสังหารฝ่าบาทได้สำเร็จ เพื่อหนีความผิดคนร้าย โจแทฮัก (ยูซังจู) รองอัครมหาเสนาบดี ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการกินสมุนไพรพิษที่ใช้วางยาฝ่าบาทนั่นแหละ เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย หมอพุงได้รับข้อเสนอให้เป็นหมอหลวงในพระราชวังฮันยาง แต่เขาปฏิเสธเพราะอยากไปรักษาคนไข้ที่โรงหมอมากกว่า ส่วนซออึนอูต้องย้ายตามท่านพ่อไปเกาะฮึกซาน ทั้งสองคนจึงต้องห่างกัน มาลุ้นกันว่าภาคนี้พวกเขาจะได้กลับมาตัวติดกันอีกไหม และนานแค่ไหน ทั้งสองจะร่วมกันรักษาคนไข้และไขคดีอะไรบ้าง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ