ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ใต้เงาตะวัน ตอนที่ 1-20 จบ


ใต้เงาตะวัน ตอนที่ 1-20 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : ปิยะพร ศักดิ์เกษม บทโทรทัศน์โดย : ดนยา ทรัพย์ยิ่ง
นักแสดงหลัก:   ปริญ สุภารัตน์, เมลดา สุศรี, ภพธร สุนทรญาณกิจ, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ศรุต วิจิตรานนท์, กุลฑีรา ยอดช่าง
Quality:   HD
“ความมืด” ไม่อาจขับไล่ความมืด มีเพียง “แสงสว่าง” เท่านั้นที่ทำได้ ความผิดพลาดในชีวิตจึงต้องอาศัยความรักและความเข้าใจเท่านั้นที่จะเยียวยา ชีวิตของ “ปารีณา” เพียบพร้อม ราบรื่น และงดงามมาโดยตลอด เธอเป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อ พ่อซึ่งเปรียบเสมือนดวงตะวันสำหรับเธอ ตราบจนกระทั่งความตายมาพรากพ่อไปจากเธอ ความตายที่ดูเหมือนมีเงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา ทว่าความจริงที่เธอค้นพบนี้ กลับทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่หลายมุม ไม่ว่าจะเป็นพ่อของเธอเองหรือ “กรณ์” ชายหนุ่มที่ประพฤติตนดุจหนุ่มเสเพลและรักชีวิตอิสระเหนือสิ่งอื่นใด และ “กานต์” ชายผู้เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีและสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นปุถุชนของมนุษย์ ยอมรับว่าคนเราทำผิดพลาดกันได้ และในโลกนี้ ไม่มีใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง!