ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

A Shoulder to Cry On ซับไทย | ตอนที่ 1-5 (ออนแอร์)


A Shoulder to Cry On ซับไทย | ตอนที่ 1-5 (ออนแอร์)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   00:30
Rating:   7.3
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    Kim Jae Han, Shin Ye Chan, Shin Si Ye, Jeong Ho Gyun, Kim Dong Won
Quality:   FULL-HD
อยู่ที่โรงเรียน อีดายอล ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเป็นเพียงบุคคลที่แทบจะไม่มีตัวตนใด ๆ ในสังคม เขาเป็นคนที่แทบไม่มีจินตนาการใด ๆ ในการขับเคลื่อนชีวิต มีเพียงการใช้เวลากับชมรมยิงธนูเท่านั้น ที่ดูเหมือนจะเป็นความสุขอย่างเดียวที่เขาได้ทำ เขาที่มีพรสวรรค์ในการยิงธนู และนั่นทำให้เขาได้รับทุนการศึกษาให้มาเรียน แม้ว่าจะอยู่แบบไม่ได้มีตัวตนใด ๆ ในโรงเรียน แต่การที่เขาได้บังเอิญมาเจอเพื่อนร่วมชั้นที่แทบจะอยู่ขั้วตรงกันข้ามกับเขา นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เพราะว่าเขาผู้นั้นคือ โจแทฮยอน หนึ่งในนักเรียนหนุ่มที่ป็อปที่สุดประจำโณงเรียน เขามีความสุขอยู่บนความเป็นอิสระและอภิสิทธิ์ชนที่มีนักเรียน ม.ปลาย เพียงไม่กี่คนได้รับ อีกทั้งยังมีทักษะในการหลบเหลี่ยงจากปมปัญหาาง ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ กระทั่งเขาพลาดท่าและถูกจับได้ว่ามีพฤติกรรมที่แย่กับเพื่อนนักเรียนคนอื่น แต่เขากลับคว้าอีดายอลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างเห็นแก่ตัว การกระทำของเขาทำให้อีดายอลต้องลำบาก และกระทบต่อเรื่องทุนการศึกษา ในขณะที่เขากลับลอยตัวได้ โจแทฮยอน ยังดูสนุกและไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับการกระทำของตัวเอง ที่ทำให้ชีวิตของอีกคนต้องเป็นทุกข์อย่างหนัก เขายังจับจ้องตามดายอลไปแทบจะทุกที่ ดายอลก็ไม่อาจจะสลัดแทฮยอนออกไปจากชีวิตที่ต้องเป็นเบี้ยล่างในครั้งนี้ได้ ชีวิตของนักเรียนหนุ่ม 2 คนกลายเป็นเหมือนเงาตามตัวกันและกัน เมื่อยิ่งได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นเท่าไหร่ ความรู้สึกของพวกเขาเริ่มขัดแย้งกับการกระทำยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ยังไม่แน่ชัดว่าเส้นบาง ๆ ของความรักและความเกลียดชังพวกเขานั้นจะลงเอยตรงจุดไหนกันแน่?