ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

วีรบุรุษกองขยะ ตอนที่ 1-38 จบ


วีรบุรุษกองขยะ ตอนที่ 1-38 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
ผู้เขียนบท:   สาวิตา ดิถียนต์
นักแสดงหลัก:   อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, กรรณาภรณ์ พวงทอง, นนท์พันธ์ ใจกันทา, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
Quality:   HD
ชาติกล้า (อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) เด็กชายที่ถือกำเนิดขึ้นในชุมชนกองขยะ เป็นลูกของ ชัยชนะ (กษาปณ์ จำปาดิบ) พ่อขี้เมาและติดการพนัน ลงไม้ลงมือตบตี อัมพร (ชฎาพร รัตนากร) ผู้เป็นภรรยาอยู่เป็นประจำ แต่ด้วยการเลี้ยงดูของอัมพร และ ลุงธรรม (สรพงษ์ ชาตรี) ผู้ที่คนในชุมชนนับถือคอยปลูกฝังแต่ความดีงามให้กับชาติกล้าตั้งแต่ยังเล็กทำให้เขาไม่ก้าวร้าวเหมือนพ่อ ความดีของอัมพรทำให้ เสี่ยเฮง (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เจ้าของธุรกิจซื้อของเก่าแอบรักและคอยช่วยเหลือกระทั่งชัยชนะตายไปจึงรับอัมพรกับชาติกล้าเข้ามาอยู่ในบ้านท่ามกลางความเกลียดชังของ อาม้า (ปิยะมาศ โมนยะกุล) ผู้เป็นแม่ และ กิมหล่าน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) หญิงสาวที่อาม้าบังคับให้เสี่ยเฮงแต่งงานด้วย แต่เขายังคงรักอัมพร และส่งเสียชาติกล้าให้ได้เรียนหนังสือ เมื่อชาติกล้าโตเป็นหนุ่มเขาได้พบรักกับ นิด (กรรณาภรณ์ พวงทอง) หญิงสาวสวยจากครอบครัวดี ทั้งคู่มีใจให้กันแต่ต้องเก็บงำความรู้สึก เพราะนิดมีเอกภพ (นนท์พันธ์ ใจกันทา) เป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่เอกภพรักนิดมากแต่รู้ว่านิดกลับมีใจให้ชาติกล้า จึงคอยกีดกันความรักของทั้งคู่ หาเรื่องกลั่นแกล้งชาติกล้าให้ดูเป็นคนเลวในสายตานิดโดยมี ดอกปีบ (กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) เพื่อนสนิทของนิดคอยให้ความช่วยเหลือ จนทำให้นิดเข้าใจชาติกล้าผิดคิดว่าเขามี หมวย (ชนัญญา พงษ์นาค) หลานสาวของกิมหล่านเป็นคนรักอยู่แล้วแต่กลับมาหลอกลวงเธอ นิดจึงตัดสินใจแต่งงานกับเอกภพทั้งที่รู้ว่าไม่มีวันมีความสุขกับชีวิตคู่ ชาติกล้าเมื่อผิดหวังจากความรักเสียใจอย่างมากเลยหนีเรื่องราวทั้งหมดด้วยการมุ่งมั่นที่จะรับใช้ชาติ อาสาไปเป็นตำรวจตระเวนชายแดนพร้อมกับ เดช (พศิน ศรีธรรม) เพื่อนสนิท แต่ยังคงโหยหาและติดตามข่าวคราวของนิดอยู่เสมอ ส่วนเอกภพเมื่อรู้ว่านิดไม่มีวันรักตัวเอง จึงกลับกลายเป็นคนรุนแรง โมโหร้าย ถึงขั้นลงมือตบตีทำร้ายร่างกายนิดจนถึงจุดแตกหักต้องหย่าขาดกัน นิดดีใจมากที่ได้รับอิสระ รีบไปตามหาชาติกล้าที่ชายแดน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขจนนิดตั้งท้องได้สองเดือน ชาติกล้าและเดชออกตระเวนไปเจอผู้ร้ายค้ายาเสพติดเกิดการต่อสู้กันขึ้น จากความดีที่เขาทำมาทั้งหมดทำให้ชาติกล้าได้รับยกย่องให้เป็นวีรบุรุษ เมื่อสื่อมาสัมภาษณ์เขาเล่าถึงชีวิตตัวเองที่เกิดท่ามกลางชุมชนกองขยะอย่างไม่อายใคร และไม่อายที่จะทำความดี จนได้ฉายาว่า วีรบุรุษกองขยะ แต่ขณะนั้นเองเขากลับถูกลอบยิงจากพวกค้ายาเสพติดที่หาโอกาสแก้แค้น ชาติกล้าล้มลงท่ามกลางวงล้อมของ นิด อัมพร และเพื่อน ๆ ที่มาแสดงความยินดี นิดตกใจมากโผเข้าไปประคองชาติกล้าที่เลือดค่อย ๆ ไหลซึมออกมามากขึ้นจนเขาหมดสติไปในที่สุด เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันต่อใน ละครวีรบุรุษกองขยะ