ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เพียงเรามีเรา 1-10 จบ


เพียงเรามีเรา 1-10 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   00:23:00
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Japan
ผู้กำกับ:   Komuro Naoko
ผู้เขียนบท:   Kuwamura Sayaka
นักแสดงหลัก:   Fujigaya Taisuke,Nao,Goseki Koichi
Quality:   FULL-HD
Sudou Ichiharu เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ แม้ว่าเขาจะทำงานอย่างเอาจริงเอาจัง แต่เขาก็ไม่สามารถสร้างผลงานชิ้นใหม่ที่เหนือกว่าอาจารย์ของเขาได้ และมีความก้าวหน้าเพียงเล็กน้อยในฐานะช่างฝีมือ วันหนึ่ง Sudou ได้พบกับ Motohashi Sakurako ซึ่งทำงานให้กับบริษัทโฆษณา เธอสามารถเลี้ยงตัวเองได้ด้วยหน้าที่การงานแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก พวกเขาสองคนถูกดึงดูดเข้าหากันและดูเหมือนจะเชื่อมโยงกัน แต่พวกเขายังคงเก็บรอยแผลเป็นทางอารมณ์ไว้เป็นความลับ ซูโดไม่สามารถลืมการตายของผู้เป็นที่รักได้ เมื่อใดก็ตามที่ใกล้ถึงเดือนธันวาคม เขาจะสูญเสียความสามารถในการพูดเป็นเวลาเกือบหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเป็นอาการที่ตอบสนองต่อวันแห่งความทรงจำ ในทางกลับกัน ซากุระโกะต้องเลี้ยงดูครอบครัวตั้งแต่บริษัทของพ่อเธอล้มละลาย และต้องดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากความเป็นจริงนี้โดยเร็ว เธอเชื่อว่าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแปลงได้หากเธอแต่งงาน พวกเขาไม่มีความรู้สึกที่ไร้เดียงสาต่อกัน ความรักที่พวกเขาเริ่มต้นขึ้นก็เพื่อตัวของพวกเขาเอง แต่...