ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ปาฏิหาริย์โลกใบนี้ที่มีเธอ 1-10 จบ


ปาฏิหาริย์โลกใบนี้ที่มีเธอ 1-10 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ญี่ปุ่น
ความยาวหนัง:   01:00:00
Rating:   8.0
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Japan
ผู้กำกับ:   Miyake Yoshishige, Shiraki Keiichiro
ผู้เขียนบท:   Nakatani Mayumi
นักแสดงหลัก:    Matsuzaka Tori, Seto Koji,Nakamura Yuri
Quality:   FULL-HD
สถาปนิก Ayukawa Itsuki เป็นอัมพาตตั้งแต่เอวลงไป แม้ว่าเขาจะเคยเป็นเอซของทีมบาสเก็ตบอลสมัยมัธยม แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บที่ไขสันหลังจากอุบัติเหตุขณะเรียนอยู่ปีสามในมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นเขาตัดสินใจว่าจะไม่เล่นบาสเก็ตบอลหรือตกหลุมรักอีกเลยเพราะเขาต้องนั่งรถเข็น Itsuki เป็นเพื่อนร่วมชั้นของ Kawana Tsugumi และเป็นรักแรกของเธอ Tsugumi ชอบการวาดภาพและความใฝ่ฝันของเธอคือการเข้าวิทยาลัยศิลปะ แต่เธอขาดความมั่นใจและยอมแพ้ในการสอบ แม้ว่าเธอจะทำงานในบริษัทออกแบบภายใน แต่ก็เป็นตำแหน่งเสมียน Itsuki และ Tsugumi บังเอิญพบกันอีกครั้งในเซสชั่นการดื่มเกี่ยวกับงาน พวกเขาสองคนดึงดูดซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เช่น พ่อแม่ที่ไม่เห็นด้วย การปรากฏตัวของคู่แข่งทางความรัก และความเจ็บป่วยในขณะที่พวกเขาค้นหาความหมายของความสุข (ที่มา: jdramas.wordpress.com) ~ อิงจากมังงะเรื่อง "Perfect World" โดย Rie Aruga