ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พิสูจน์รักนายนักวิทย์ [บรรยายไทย] 1-24จบ


พิสูจน์รักนายนักวิทย์ [บรรยายไทย] 1-24จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.0
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   Hao Fei Hua
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   หลิวอี้ช่าง อู๋เจียอี๋
Quality:   FULL-HD
ที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีตงหนาน ซึ่งเป็นสถาบันวิศวกรรมที่มีชื่อเสียงในประเทศ อัตราส่วนชายต่อหญิงสูงถึง 7 ต่อ 1 ทว่า ซูเฉิงเฉิง ซึ่งเรียนวิชาเอกวิศวกรรมชีวการแพทย์ไม่เคยสละโสดได้เลย จนกระทั่งวันหนึ่ง การเผชิญหน้าแบบโรแมนติกที่แปลกประหลาดทว่าน่าอัศจรรย์ได้เกิดขึ้นระหว่างซูเฉิงเฉิงและ "เทพเจ้าแห่งการวิจัยทางวิทยาศาสตร์" เสี้ยวยวี่เหอ ซูเฉิงเฉิงตื่นเต้นมากและมาตรงหน้าเสี้ยวยวี่เหอเพื่อมอบคำสารภาพรักครั้งแรกในชีวิตให้เขาว่า "ฉันชอบคุณ" เธอถูกพาเข้าไปในห้องทดลองสมองและสติปัญญาโดยไม่คาดคิด ซึ่งเป็นห้องทดลองชั้นนำในด้านสมองและคอมพิวเตอร์ และเริ่มใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ เช่น วิทยาศาสตร์สมอง เวชศาสตร์ประสาท และจิตวิทยา เพื่อทดสอบความ "ชอบ" ของเธอ แต่ทว่าในสิ่งที่ควรเป็นการทดลองความรักอันแสนหวาน ซูเฉิงเฉิงพบว่าเสี้ยวยวี่เหอนั้นเต็มไปด้วย "เจตนาร้าย" ในขณะที่ต่อสู้กับไหวพริบและความกล้าหาญกับเสี้ยวยวี่เหอ แสดงความจริงของ "การเอาชีวิตรอดในห้องทดลอง" ซูเฉิงเฉิงเองก็ได้เริ่มต้นการเดินทางที่สนุกสนานและโรแมนติกของวัยรุ่นกับนักวิชาการที่ "ยอดเยี่ยม" ในห้องทดลอง

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ