ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พลิกตำนานโปเยโปโลเย [บรรยายไทย]- [พากย์ไทย]


พลิกตำนานโปเยโปโลเย [บรรยายไทย]- [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:16
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai + Chinese
ผู้กำกับ:   Hao Zhaohe
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Du Yu Chen,Liang Zhi Gang,Muyun Li,Xiang Xin,Sun Jiaolong,Du Shuai,CLARA LEE,Clara,Choi-Nam Ng / Ben Ngai-Cheung Ng / Ngai Cheung Ng
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ปีศาจงูหลีชิงและวิญญาณแมงมุมฉี่หลัวถูกควบคุมโดยแม่มดอายุพันปีที่ฝึกฝนเวทมนตร์ ล่อลวงพวกคนลุ่มหลงในเสน่ห์หาและดูดวิญญาณของมันไปให้แม่มดใช้ สองพี่น้องนำหายนะมาสู่โลก แต่ยังต้องพึ่งพาอาศัยกันเพื่อมีชีวิตรอด จนกระทั่งหลีชิงตกหลุมรัก หวังเซิงตั้งแต่แรกพบในซากวิหารที่พังทลาย และถูกครอบงำด้วยความรักและความเสน่ห์หา และประทับใจในตัวหวังเซิงเพราะความภักดีอันบริสุทธิ์ใจที่เขามีต่อภรรยา หลีชิงสัมผัสได้ว่าในโลกมนุษย์นั้นมีความรักที่แท้จริง ฉี่หลัวเยาะเย้ยว่าความรักคืออะไร คนคืออะไร เหตุใดถึงเป็นความรัก ความเสน่ห์หาสิไม่ว่า! ฉี่หลัวบอกกับพี่สาวว่าความรักของคนทั่วไปนั้นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าความสวยงามภายนอก หลายร้อยปีมานี้ท่านกับข้ายังได้เจอคนที่ลุ่มหลงในเสน่ห์หามาไม่มากพอหรือ แต่สุดท้ายไม่ว่าฉี่หลัวจะโน้มน้าวอย่างไร หลีชิงก็ยังคงดื้อดึง...

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ