ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ ตอนที่ 1-12 จบ


UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ ตอนที่ 1-12 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เกี๊ยว ธเนศ ลิ้มเจริญ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม, มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน, ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวความรักครั้งแรกของ มิว (นนน กรภัทร์) เด็กชายผู้ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ กับ เอิง (มิ้ลค์ พรรษา) เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขา เอิงเป็นเด็กผู้หญิงแปลก ๆ ที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกันกับมิว ทั้งสองตัวติดกัน ไปไหนมาไหน ทำอะไรด้วยกันตลอด ไปจนถึงขั้นสร้างฐานทัพลับเป็นที่เล่นกันในป่า แต่แล้วความสนุกวัยเด็กก็จบลงอย่างกะทันหัน เมื่อจู่ ๆ เอิงก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ผ่านไป 8 ปี มิวกลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เขายังจมอยู่กับความรู้สึกผิด โทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่เอิงหายไป ได้แต่เฝ้ารอว่าวันหนึ่งเอิงจะกลับมา จนกลายเป็นคนไม่มีสังคม เพื่อนที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวก็คือ แจ็ค (เดรก สัตบุตร) อดีตเด็กเกเรที่เคยแกล้งเขาบ่อย ๆ ในวัยเด็ก วันหนึ่ง อาจารย์กิต (โบ ธนากร) อาจารย์ที่ปรึกษา บังคับให้มิวและแจ็คเข้าเป็นสมาชิกชมรมวิจัยเรื่องลึกลับ ทำให้มิวได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ อย่าง โอ (ซิง หฤษฎ์) รุ่นพี่ผู้มีงานอดิเรกเป็นการตามล่าสัตว์ประหลาด และ ฟ้าใส (น้ำตาล ทิพนารี) สาวสวยผู้เชื่อมั่นในการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ถึงจะเป็นชมรมประหลาด ๆ แต่มิวก็เริ่มเปิดใจให้กับการมีเพื่อนใหม่ และโอกาสที่จะมีความรักครั้งใหม่ แต่อยู่ดี ๆ เอิงที่หายตัวไปอย่างลึกลับเป็นเวลาถึง 8 ปี ก็กลับมาอีกครั้ง การกลับมาของเอิงเต็มไปด้วยปริศนา ถึงเธอจะจำมิวได้ แต่เธอจำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่หายตัวไป แถมดูเหมือนว่าเธอจะมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ เรื่องประหลาดไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อ 42 (มาดามมด) สิ่งมีชีวิตปริศนาจากต่างดาว ดันปรากฏตัวขึ้นเพื่อมาพาตัวเอิงไป ถึงเวลาที่สมาชิกชมรมวิจัยเรื่องลึกลับต้องช่วยกันสืบหาความจริงให้ได้ว่าต้นตอของเรื่องทั้งหมดคืออะไร ? และเอิงที่กลับมาจะใช่รักแรกของมิวที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วจริง ๆ หรือเปล่า ? ตามลุ้นกันต่อได้ในซีรีส์ UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ