ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

โกมินทร์ผู้กล้า ตอนที่ 1-61


โกมินทร์ผู้กล้า ตอนที่ 1-61
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.7
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   สยาม สยม สังวริบุตร
ผู้เขียนบท:   บุราณ
นักแสดงหลัก:   ภูธนิน สินสมใจ, ด.ช.ชัญญ จรัสวสุท, ปิ่นปินัทธ์ นิธิศกุลไพศาล, ด.ญ.ปาณิศรา กฤตติกูลภาคิน, สุพศิน แสงรัตนทองคำ
Quality:   HD
ณ เมืองกุสินคร มีพระราชานามว่า โกสุทัม และพระมเหสีนามว่า ฉวีวรรณ ทั้งสองพระองค์มีพระโอรสถึงสามพระองค์ คนโตนามว่า โกเมศ คนรองคือ โกมล และน้องเล็กสุดท้องที่ทรงฤทธานุภาพเพราะตอนแรกเกิดมีของวิเศษติดตัวมาด้วย ได้แก่ ผ้าเมาลีสีแดง และกำไลหยกที่สามารถใช้เป็นอาวุธได้ นามว่า โกมินทร์ แม้ว่าโกมินทร์จะยังเป็นเด็กอายุเพียง 12 ปี แต่ความสามารถไม่เป็นรองใคร ความที่เก่งกล้าเฉพาะตัว แถมยังมีอาวุธวิเศษ ทำให้โกมินทร์ไม่เกรงกลัวผู้ใด ทำให้เป็นที่ริษยาของอำมาตย์นามว่า อภิมัน ส่วนโกเมศและโกมล พระราชาโกสุทัมได้ส่งไปศึกษาวิชากับพระดาบสเพื่อจะได้มีความเก่งกล้าสามารถ แต่โกมินทร์กลับคิดว่าพ่อไม่รักจึงไม่ส่งตนไปเรียนเหมือนกับพี่ ๆ วันหนึ่งโกมินทร์กับเพื่อนนามว่า มัสกา ซึ่งเป็นลูกชายของอำมาตย์อภิมัน ได้ไปเที่ยวแถวชายทะเล แล้วไปพบกับ อัคคี บุตรชายของ กะโตหน พญานาคราชแห่งเมืองใต้บาดาล เกิดการเขม่นกันจนถึงขั้นต่อสู้ กระทั่งโกมินทร์พลั้งมือฆ่าอัคนีตาย เมื่อกะโตหนรู้ว่าบุตรชายถูกฆ่าตายก็พาทหารเอกคือ นัคคา บุกมาถึงเมืองกุสินคร ขู่บังคับให้โกสุทัมส่งโกมินทร์มาให้ตนลงโทษ โกสุทัมเกรงกลัวอำนาจกะโตหน จึงคิดจะส่งโกมินทร์ให้ แต่โกมินทร์ไม่ยอม ทำแสร้งเป็นหนีไป กะโตหนออกไล่ล่าและสู้กันแต่กลับพ่ายแพ้แก่โกมินทร์ และถูกโกมินทร์พามาเฝ้าโกสุทัม พร้อมให้สาบานว่าจะไม่คิดมารุกรานเมืองกุสินครอีก จากนั้นโกมินทร์จึงปล่อยตัวกะโตหนกลับไป โกสุทัมดีใจที่ลูกชายสามารถปราบพญานาคราชได้ ทุกคนปลื้มและชื่นชม ยกเว้นอภิมันที่เจ็บแค้นโกมินทร์ เพราะฝังใจว่าโกมินทร์คือต้นเหตุที่ทำให้บุตรชายถูกนัคคาฆ่าตาย ในระหว่างที่โกมินทร์แสร้งทำเป็นหนีกะโตหนไปเขาไกรลาศ จึงเก็บความแค้นเอาไว้ตลอดมา มาร่วมลุ้นและผจญภัยไปด้วยกันกับละครพื้นบ้านเรื่อง โกมินทร์ผู้กล้า

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ