ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ [บรรยายไทย] 1-20จบ


เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ [บรรยายไทย] 1-20จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:30
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Judy Qi, Liu Yi Tong, Jerron Wu, Kiko Ye, Cai Xin Yang, Liu Jia,
Quality:   FULL-HD
เธอมาเพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบ ชีเยว่ผู้มาจากครอบครัวที่มีฐานะดี ไม่เคยมีความทะเยอทะยานสูง ใช้เวลาไปกับจิตวิญญาณธรรมดา ๆ โดยที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันหนึ่งชีซั่วลูกชายวัย 25 ปีจะลงมาจากท้องฟ้า เขามาจากอนาคตและทำนายว่า “พลังในการรนหาที่” ของชีเยว่จะนำไปสู่การแต่งงานที่โชคร้ายและความล้มเหลวในชีวิต เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ทุกอย่างเกิดขึ้นอีกชีซั่วจึงเดินทางกลับมาเพื่อช่วยเธอเขียนชะตากรรมของเธอใหม่ เมื่อชีเยว่รู้ว่า “สามีในอนาคต” ของเธอคือลู่เสี่ยวเด็กเรียนดีผู้เย็นชาในดรงเรียน เธอต้องเผชิญกับความแตกต่างราวฟ้ากับเหว เธอถูกบังคับให้ทำงานหนักและพัฒนาตัวเอง ชีซั่วสร้าง “แผนการเปลี่ยนแปลงแม่” ด้วยความพยายามของตัวเองและแรงกระตุ้นของลูกชายตัวร้ายของเธอเอง ชีเยว่ได้ก็เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกับลู่เสี่ยวโดยไม่คาดคิด และเริ่มเส้นทางแห่งการเผชิญหน้าร้ายแรงกับลู่เสี่ยวอย่างเป็นทางการ ชีซั่วริเริ่มที่จะบุกเข้าไปในภายในของลู่เสี่ยวซึ่งกลายเป็นการก่อกวนแม่ของเขา ชีเยว่อาศัยควมหน้าหนา ใช้กลอุบายทุกประเภท และใช้ “วิธีการ” ที่จริงใจ จนในที่สุดก็ได้หัวใจของลู่เสี่ยว

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ