ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เจ็ดวันจองเวร 2 ตอนที่ 1-19


เจ็ดวันจองเวร 2 ตอนที่ 1-19
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์
ผู้เขียนบท:   ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย, ศนิพงศ์ สุทธิพันธุ์, ผดุง สมาจาร
นักแสดงหลัก:   โทนี่ รากแก่น, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, เจสัน ยัง, ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, กันต์ กันตถาวร
Quality:   HD
หลังจากซีซั่น 1 ซึ่งเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง ซัน (ชาคริต แย้มนาม), ชล (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) และ นุสรา (เอ๋ มณีรัตน์) จบลงด้วยการตายของซัน เพื่อช่วยให้ชลรอดชีวิตมาได้นั้น ซีซั่น 2 เริ่มต้นที่ช่วงเวลาระหว่างชลรอการพิจารณาคดีของศาล โดยมี สารวัตรคาวี (เจสัน ยัง) ให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องคดี และให้กำลังใจชล ในตอนนั้นเองคาวีได้รับมอบหมายให้ทำคดีใหม่ คือการตามหา ก้อง (กันต์ กันตถาวร) ซึ่งหายตัวไป ร่วมกับนายตำรวจรุ่นพี่ คือ พฤกษ์ (ลิฟต์ สุพจน์) ซึ่งทำคดีการตายของ อลิสา (ฝน นลินทิพย์) เจ้าสาวของก้อง ซึ่งตายในวันแต่งงาน ปรากฏว่าทั้งสองคดีนี้ล้วนพัวพันกับ เจตน์ (โทนี่ รากแก่น) นักธุรกิจเพื่อนสนิทของก้องซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคนร้ายกาจเย็นชา แต่การตามหาคนหาย คดีก้อง และการสืบเรื่องคนตาย คดีอลิสา กลับกลายเป็นปริศนาสยองขวัญ เมื่อชลซึ่งกลายเป็นคนเห็นผี หลังผ่านความตายในซีซั่นแรก เห็นวิญญาณของอลิสาติดตามตัวเจตน์ ผีอลิสาชักนำชลไปสู่ความจริงเกี่ยวกับการตายของตน ส่วนเจตน์ซึ่งมีสัมผัสที่หก เมื่อรู้ว่าชลเห็นผี เขาพยายามจะดึงให้ชลมาช่วยเขาตามหาก้อง ซึ่งเขาพบว่าก้องมีเบื้องหลังเกี่ยวพันกับความตายของคนหลายคน ชลถูกผีอลิสาชักนำให้มาเกี่ยวพันกับเจตน์ผู้มีซิกเซ้นส์ จนต้องร่วมกันผจญกับผีอาฆาตอีกมากมายระหว่างการตามหาตัวก้อง และสาเหตุการตายที่แท้จริงของอลิสา อาทิ ผีซ่อนในลิฟต์ ผีในหอพัก ผีหญิงอ้วนเผละ และผีพิสดารอีกหลายแบบ โดยมีสารวัตรคาวีที่สืบจนพบว่า เจตน์คือผู้ร้ายที่อยู่กับก้องเป็นคนสุดท้ายก่อนก้องหายตัวไปจริงๆ คาวี, เจตน์ และชล จะทำอย่างไรเมื่อระหว่างการผจญกับผี คนร้าย และความตายนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสามได้เปลี่ยนแปลงไป ติดตามชมความหลอนระทึกขวัญได้ใน เจ็ดวันจองเวร 2

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ