ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พิพิธภัณฑ์รัตติกาล ตอนที่ 1-10 จบ


พิพิธภัณฑ์รัตติกาล ตอนที่ 1-10 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   หนุ่ม อรรถพร ธีมากร
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, เฟย ภัทร เอกแสงกุล
Quality:   HD
“โดม (กัน อรรถพันธ์)” พนักงานร้านกาแฟกำลังเจอทางตันด้วยพิษเศรษฐกิจที่ทำให้ร้านกาแฟต้องปิดตัวลง แต่โดมก็ได้รับข้อเสนอจาก “คทา (ต่อ ธนภพ)” ลูกค้าปริศนาขาประจำที่มักสั่งกาแฟ แต่ไม่แม้แต่ยกมาจิบ ชวนให้เขามาทำงานที่พิพิธภัณฑ์ลึกลับที่เปิดให้เข้าชมเฉพาะเวลาหลังอาทิตย์ตกดินด้วยกัน โดมตอบรับข้อเสนอของคทาอย่างเลือกไม่ได้ คืนแรกของการทำงานในพิพิธภัณฑ์ โดมได้เจอกับ “ไตรภพ (เฟย ภัทร)” ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์รัตติกาล ที่ห้ามโดมไม่ให้เข้าไปยุ่งกับ โซน16 โซนต้องห้าม ทว่าเรื่องเล่าลึกลับของ “จูน (น้ำตาล ทิพนารี)” เพื่อนร่วมงานสาวน่ารักสดใส เกี่ยวกับ “เจ้าสาวชุดแดง” ทำให้โดมเข้าไปยุ่งกับโซนอันตรายนี้ และปลุกอาถรรพ์ของสิ่งของในโซน16 ขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ทำให้คทาผู้เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ต้องเข้ามาจัดการ ผลลัพธ์จากการกระทำของโดม เป็นเหตุให้ของอาถรรพ์เกือบทั้งหมดในโซน16 หลุดลอดออกไปด้านนอก พวกเขาจึงต้องช่วยกันตามหาของกลับคืนมาให้ได้ แต่ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง นั่นก็คือ “อันทิกา (สายป่าน อภิญญา)” หญิงสาวที่มาพร้อมกับพลังลึกลับและจุดประสงค์ซ่อนเร้น