ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

8 เทพอสูรมังกรฟ้า [พากย์ไทย] 1-50จบ


8 เทพอสูรมังกรฟ้า [พากย์ไทย] 1-50จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Yu Rong Guang
ผู้เขียนบท:   Yuan Zi Dan
นักแสดงหลัก:   Northern Song Dynasty, Song Dynasty, Adapted From A Novel, Martial Arts, Adventure, Action, Monk Male Lead, Prince Male Lead, Clan, Liao Dynasty
Quality:   FULL-HD
Demi-Gods and Semi-Devils 8 (2021) เทพอสูรมังกรฟ้า พากย์ไทย เรื่องราวก่อนยุคของ “มังกรหยก ภาคแรก” ในช่วงสมัยที่แคว้นต้าซ่งและแคว้นเหลียวเปิดฉากทำสงครามสู้รบที่มีความแค้นฝังลึกกันมายาวนาน โดยในยุคนี้เองยอดจอมยุทธ์ผู้เก่งกาจนาม “เฉียวฟง” ถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่าเป็นคนสังหารรองประมุขพรรคกระยาจก พร้อมทั้งยังขุดคุ้ยเรื่องชาติกำเนิดเดิมขึ้นมาเปิดโปง ทำให้ตำแหน่งของการเป็นหัวหน้าพรรคจำต้องหลุดมือไป ด้วยความที่อยากจะล้างมลทินให้กับตัวเอง เฉียวฟงจึงตัดสินใจออกเดินทางท่องยุทธภพเพื่อตามหาความเป็นมาเรื่องชาติกำเนิดที่แท้จริง จนกระทั่งโชคชะตาได้พาให้เขามาพบกับ “ต้วนอี้ว์” องค์ชายแห่งต้าหลี่ผู้มีใจรักมั่นต่อสาวงามนาม “หวังอวี่เยียน” และ “ซีจุ๊” หลวงจีนหนุ่มที่ต่อมากลายเป็นเจ้าสำนักสราญรมย์ โดยจากการพบพานกันในครั้งนี้เองได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสามต่างต้องร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย จนก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่สุดท้ายได้ตัดสินใจร่วมสาบานผูกสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องร่วมสายเลือด

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ