ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ราชาวิหค ตอนที่ 1-10


ราชาวิหค ตอนที่ 1-10
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   ราชาวิหค ชุด สิบสองเศร้า โดย Chiffon cake
นักแสดงหลัก:   ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ (เอิร์ท), ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ (แบงค์), ณัฐพล มูสิกะนันท์ (บอส), ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์ (พรีเซ้นต์), ภูริชล คุ้มศิริ (เนปจูน)
Quality:   FULL-HD
ณ UIT หรือ Unicorn Institute of Technology and Innovation มหาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ สตาร์ทอัพแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่แม้จะทันสมัยและโอ่อ่าเพียงใด ก็ยังมีธรรมเนียมแปลกประหลาดอยู่อย่างหนึ่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ นั่นก็คือการคัดเลือกนักศึกษาเข้าหอพัก ที่จะเลือกตามลักษณะที่โดดเด่น เช่น หอ 1-เป็นหอของเด็กรักเรียน / หอ 2-เป็นหอที่รวมเอาพวกนักกีฬาเอาไว้ / หอ 3- เป็นหอพักของคนหน้าตาดี / หอ 4-เป็นศูนย์รวมของลูกท่านหลานเศรษฐีทุกประเภท / หอ 5-เป็นหอของชาวโอตาคุและเหล่าเกมเมอร์ / และหอ 6-เป็นหอของพวกเสรีชน อาร์ทติสต์ทุกแขนง แต่คู่ปรับตลอดการของเหล่าชาวหอคงหนีไม่พ้นคิวท์บอยหอ 3 และนักกีฬาสุดเถื่อนจากหอ 2 จะกี่รุ่นกี่ปีก็ตีกันไม่เลิก เดือนร้อนถึงประธานที่ต้องคอยไกล่เกลี่ยให้ตลอดนั่นคือ “สงคราม” (ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ ) ประธานหอ 2 ที่แม้จะหน้าตาดี แต่น้อยคนนักจะกล้าสบตา เพราะเจ้าตัวนิสัยดุดันสมชื่อ กับ “อ้าย” (ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ ) ประธานหอ 3 เจ้าของเบ้าหน้าฟ้าประทานที่ไม่ว่าชายหรือหญิง ถ้าได้มีโอกาสเห็นหน้าก็ต้องมองตามเหลียวหลังอย่างเคลิบเคลิ้ม แม้คนทั้งมหาวิทยาลัยจะเห็นว่าทั้งคู่คือคู่ปรับตัวฉกาจ แต่แทบไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกันและคอยช่วยเหลือกันเสมอ แถมทั้งคู่เป็นประธานหอที่ดี อ้ายดูแลเหล่าคิวท์บอยหอ 3 อย่างดี จะมีหนักใจก็แค่ตัวท็อปของหออย่าง “มีน”(ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์) เท่านั้น มีนเป็นดาราดาวรุ่งที่ไม่ใช่แค่หน้าตาดี แต่ยังมีเสน่ห์ดึงดูดคนมากมาย หนึ่งในนั้นคือสงครามผู้ไม่ค่อยแคร์ใคร หรือสนิทสนมกับใครง่าย ๆ กลับสามารถพูดคุยกับมีนอย่างสนิทสนม และนี่เองที่ทำให้อ้ายเข้าใจว่าสงครามแอบชอบมีน ในขณะที่มีนโปรยเสน่ห์และ “กันเอง” กับคนไปทั่ว แต่คนเดียวที่มีนต้องการจริง ๆ อย่าง “ไปป์” (ณัฐพล มูสิกะนันท์ )กลับไม่เคยมองมาสักครั้ง และแม้ “ไปป์” ผู้มีดีทั้งความหล่อและความรวยจะเป็นเด็กหอ 2 ที่เป็นถึงมือขวาและเพื่อนสนิทของสงคราม แต่กลับแหกธรรมเนียมด้วยการสนิทสนมและแอบรักอ้ายไปพร้อม ๆ กัน เป็นนักศึกษาปี 4 ของ UIT ว่าหนักแล้ว ในฐานะประธานหอก็มีงานยุ่งตลอดเวลา แต่อ้ายลำบากกว่านั้นเพราะต้องตกกระไดพลอยโจน หาเงินหลายแสนใช้หนี้นอกระบบแทนลูกพี่ลูกน้องอย่าง “โอม”(ภูริชล คุ้มศิริ) ด้วยความจำเป็น โชคยังดีที่สงครามไม่ปล่อยให้อ้ายต้องลำบาก ยื่นมือเข้ามาจัดการด้วยความเต็มใจ ซึ่งอ้ายรู้สึกของคุณและติดค้างจนเสนอตัวจะช่วยสงครามจีบมีนเป็นการตอบแทนนอกเหนือจากการใช้เงินคืน สงครามซึ่งต้องการหาข้ออ้างใกล้ชิดอ้ายอยู่แล้วเลยรับข้อเสนอของอ้ายแบบไม่มีทางเลือก ในขณะที่ความใกล้ชิดยิ่งทำให้ทั้งคู่รู้ใจตัวเอง อ้ายก็รู้สึกปวดใจที่กับเงื่อนไขที่ตัวเองเสนอจนต้องรีบหาเงินมาคืนสงครามเพื่อหลุดพ้นเรื่องทั้งหมด แต่สงครามกลับไม่ยอมให้อ้ายตีตัวออกห่างได้ง่าย ๆ ตามจีบเต็มที่ไม่สนฐานะประธานหอของทั้งคู่ และธรรมเนียม ”ต่างหอ ต่างอยู่” จนลูกหอ 2 และ 3 รวมทั้งคนทั้งมหาวิทยาลัยจับตามองอย่างคลางแคลงใจ เมื่อสลัดไม่พ้น หนียังไงก็ไม่รอด อ้ายตัดสินใจยอมรับความรู้สึกของสงคราม และร่วมมือทำสิ่งที่ไม่มีชาวหอคนไหนใน UIT เคยทำ นั่นคือรวมกลุ่มกับสงครามและไปป์ที่อยู่กันคนละหอ นำเสนอโปรเจคนวัตกรรมเข้าพิทชิ่งชิงทุนพัฒนาโปรเจคหลายล้านบาท ซึ่งนับเป็นเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ที่นักศึกษาปีสุดท้ายของ UIT ทุกคนตั้งใจคว้ามาให้ได้ ท่ามกลางการคัดค้านของลูกหอและคนทั้งมหาวิทยาลัย

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ