ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

อย่าเล่นกับอนล ตอนที่ 1-10 จบ


อย่าเล่นกับอนล ตอนที่ 1-10 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ,เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์
Quality:   HD
‘คิง’ (เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ) หนุ่มหล่อสุดเฟอร์เฟ็กประจำออฟฟิศที่ดูสมบูรณ์แบบไปหมด คิงเป็นหนุ่มหล่อที่บริหารเสน่ห์อย่างแพรวพราวทำให้เขาดูเหมือนว่าเป็นหนุ่มสุดเจ้าชู้ที่มีคู่นอนแวะเวียนมาหาอยู่เสมอและ ‘เอื้อ’ (เจมส์ – ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) หนุ่มหน้าหวานที่โลกส่วนตัวของเขาสูงมาก ทั้งเอื้อและคิงต้องโคจรมาพบกันเพราะทั้งคู่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกันและทั้งคู่ก็มีเพื่อนคน ๆ เดียวกันอย่าง 'เจต' แต่ว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันหรอกนะ ตัวของเอื้อเองก็ดูจะไม่ค่อยชอบคิงซักเท่าไหร่ เพราะคิงดันเป็นผู้ชายที่ยียวนกวนประสาทเขาสุด ๆ นะสิ แต่ดูเหมือนว่าฟ้าจะเล่นตลกเมื่อทั้งเอื้อและคิงเกิดเมาในงานเลี้ยงแล้วเผลอมีอะไรกันขึ้นมา ซึ่งคิงดูเหมือนจะติดใจเอื้อมากซะด้วย คิงเลยยื่นข้อเสนอให้เอื้อมาเป็น Friend With Benefit ของเขาแต่ว่าความสัมพันธ์นี้มันไม่ง่ายหรอกนะเพราะถ้าเกิดว่าใครคนใดเกิดเกินเลยขึ้นมาความสัมพันธ์นี้ก็ต้องจบลงทันที ตอนแรกเอื้อก็ไม่คิดอยากจะเอาด้วยหรอกนะแต่เพราะว่าเขาเหนื่อยใจกับความรักที่ผ่านมาของเขาบวกกับการที่เอื้อเองก็ไม่ชอบขี้หน้าคิงด้วยนี่สิ แต่ดู ๆ ไปมันก็น่าสนใจดีนะเพราะเอื้อเองก็มั่นใจอยู่แล้วว่ายังไงก็คงไม่ตกหลุมรักคิงไปได้หรอก แต่เอ๊ะยิ่งทำไมเวลาอยู่ใกล้คิงเอื้อกลับหวั่นไหวกับคิงมากเรื่อย ๆ หละ แล้วไหนจะเรื่องความสัมพันธ์บ้า ๆ นี่ที่คนที่บริษัทจะรู้ไม่ได้อีก เรื่องนี้มันจะจบลงยังไงกันนะ ?

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ