ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Heavenly Idol ซับไทย | ตอนที่ 1-12 (จบ)


The Heavenly Idol ซับไทย | ตอนที่ 1-12 (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:10
Rating:   7.2
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Korean
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   Lee Chun Geum
นักแสดงหลัก:    Kim Min Gue, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo, Cha Joo Young, Kim Seo Ha, Lee Won Jun
Quality:   FULL-HD
วันหนึ่งในโซล แรมบรารี่ นักบวชผู้รับใช้เทพเรดรินพบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของอูยอนอู หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลไวลด์แอนิมอลพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ต่างจากรูปลักษณ์สุดเคร่งขรึมและดูศักดิ์สิทธิ์แบบเดิมอย่างสิ้นเชิง ในโลกของไอดอล ทักษะ รูปลักษณ์ หรือแม้แต่อดีตของทุกคนจะต้องใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่สิ่งที่เขามองเห็นคือโลกที่แสนแปลกประหลาด เต็มไปด้วยรอยยิ้มจอมปลอมปิดบังคำโกหกที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้รอยยิ้มนั้น แรมบรารี่เองก็ถูกบังคับให้ต้องทำเช่นนั้นไปโดยปริยาย แต่เขายึดมั่นกับความเชื่อของตัวเองและแสดงออกไปตามสิ่งที่ตนเชื่อ ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นที่สนใจทั้งในด้านบวกและด้านลบไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในความเป็นจริงแล้วสิ่งที่เขาทำไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดหรือน่าตำหนิอะไร แต่การกระทำและคำพูดของเขาเป็นสิ่งที่จะทำให้เป็นจริงได้ผ่านความพยายามเท่านั้น และนั่นก็คือเหตุผลที่มันถูกคนส่วนใหญ่ในสังคมเพิกเฉย แต่น่าแปลกที่ผู้คนไม่สามารถเมินเฉยการมีตัวตนอยู่ของเขาได้ ความเชื่อของเขาค่อย ๆ กลายเป็นความจริงทีละนิด ๆ เหล่าคนที่เริ่มเหนื่อยล้าและเบื่อหน่ายกับการปฏิบัติแสนตื้นเขินก็รู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ใกล้กับแรมบรารี่ บางทีในท้ายที่สุดแล้ว แรมบรารี่อาจจะได้พบเหตุผลที่ทำให้เขามาอยู่ที่โซลก็เป็นได้

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ