ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

หลงเงา ตอนที่ 1-24 จบ


หลงเงา ตอนที่ 1-24 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : กานติมา บทโทรทัศน์โดย : สวิตตา
นักแสดงหลัก:   อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, มิเชล เบอร์แมน, บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์
Quality:   HD
เรื่องราวของ ซัน (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นของ ศรีจันทร์ (พิม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ผู้เป็นแม่ ที่ปลูกฝังว่า เขาคือลูกที่ไม่มีใครต้องการ เพียงเพราะเขาเป็นลูกของเมียคนรับใช้ใน ตระกูลเพชรเมฆา เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ยักษ์ใหญ่ ซึ่งถ้าจะนับตามศักดิ์ เขาคือทายาทคนโตของตระกูล และมีสิทธิ์จะได้รับสมบัติมหาศาลนั้น แต่เขากลับต้องอาศัยอยู่กับแม่และตาด้วยความยากลำบาก ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี เพราะซันเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้ที่ได้พบเห็น เขาจึงใช้ข้อดีนี้ผลักดันให้ตัวเองได้เข้าไปในตระกูลเพชรเมฆา กับความแค้นที่สะสมมานาน เขาค่อย ๆ เล่นงานคนในครอบครัว เริ่มจากแย่งคู่หมั้นของ หยาง (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) และพยายามแฉ ฟู่ (ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) พระเอกสุดฮอต ว่าเป็นเกย์ พร้อมใส่ร้าย อาตง (บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ผู้เป็นพ่อ ว่าทำธุรกิจค้าเพชรเถื่อน จนชื่อเสียงของตระกูลย่ำแย่ ทำให้บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ ตกมาอยู่ในมือของซัน และซันก็ทำตามความฝันของศรีจันทร์ ด้วยการพาเธอเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านของตระกูลเพชรเมฆาได้สมใจอยาก ซึ่งการกระทำทั้งหมดของซันที่ผ่านมา มีเพียง น้ำ (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เพื่อนสาวคนสนิทของเขา ที่พยายามห้ามและเตือนสติเขาอยู่เสมอ แต่มันไม่เป็นผล เพราะเขาถูกเงาของผู้เป็นแม่ครอบงำความแค้นนั้นมาตลอดชีวิต ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของละคร หลงเงา