ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ฉงจื่อ ลิขิตหวนรัก [บรรยายไทย] 1-41จบ


ฉงจื่อ ลิขิตหวนรัก [บรรยายไทย] 1-41จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   หลิวกั๋วฮุย
ผู้เขียนบท:   ไป๋อี้คง(Bai Yi Cong) , ถังฉีเซิน(Tang Qi Cen)
นักแสดงหลัก:   หยางเชาเยว่ สวีเจิ้งซี หม่าเหวินหย่วน เติ้งเหวย
Quality:   FULL-HD
สามแดนเกิดมหันตภัย จอมมารทลายวัฏจักรพินาศสิ้น ปิศาจที่สงบทั้งเก้ากระเจิงหลั่งไหลสู่โลกมนุษย์ ฉงจื่อจิตใจดีใสซื่อบริสุทธิ์ ทว่าเป็นบุตรีของมารหวนคืน เพราะได้ความช่วยเหลือให้กำลังใจจากคุณชายฉู่ปู้ฟู่ขอให้ได้เรียนในหนานหัว ทว่าเพราะไอร้ายที่ติดตัวมาแต่กำเนิดจึงถูกปฏิเสธให้อยู่นอกสำนัก แต่หมิ่นอวิ๋นอาจารย์แห่งหนานหัวมั่นใจว่าต้องเข้าสู่วิถีมารแน่นอน ในช่วงเวลาสำคัญนั้นเอง ผู้สูงส่งแห่งหนานหัวลั่วอินฝานได้ออกหน้ามารับนางเป็นศิษย์ ดังนั้นจึงทำให้ฉงจื่อกลายเป็นศิษย์เพียงคนเดียวของลั่วอินฝาน ฉงจื่อพึ่งพาลั่วอินฝาน เพียงขอให้ได้อยู่เคียงข้างทุกวันคืน ลั่วอินฝานเองก็รับปากว่าจะปกป้องให้ฉงจื่อปลอดภัย แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถต้านทานซึ่งแผนชั่วร้ายของมารทั้งเก้า ลั่วอินฝานเห็นว่าฉงจื่อย่างสู่กรงหายนะทว่ากลับไม่อาจทำอะไรได้ ทั้งยังไม่อาจไม่ลงมือ “จัดการ” ด้วยตนเองเพื่อปกป้องสรรพสิ่งในใต้หล้า บนดินแดนเซียน ฉงจื่อปรากฎตัวคารวะอาจารย์หนานหัวอีก ลั่วอินฝานเห็นปุ๊บก็จำได้ว่าเป็นนาง เพื่อปกป้องนาง จึงได้ผนึกไอชั่วร้ายไว้และให้นางอยู่ข้างกาย ทั้งสองประสานซึ่งชะตาของศิษย์อาจารย์ต่อไป แล้วชะตาก็พลิกผัน ฉงจื่อยังคงหลีกหนีการควบคุมของผู้คิดร้ายไม่ได้จนกลายเป็นเป้าหมายของทุกคน ระหว่างที่โกรธเกรี้ยวก็เข้าสู่จิตมารอย่างไม่อาจเลี่ยง ที่แท้ฉงจื่อนั้นเป็นบุตรีของประมุขแห่งปิศาจทั้งเก้าที่มาจุติอีกครั้ง ไอชั่วร้ายที่ติดตัวมาแต่กำเนิดได้กำหนดชะตาแล้วว่าต้องเข้าสู่หนทางมาร ชะตาที่กลั่นแกล้ง คนหนึ่งคือผู้สูงส่งแห่งหนานหัวที่มีภาระหน้าที่ในการปกป้องสรรพสิ่งในใต้หล้า คนหนึ่งเป็นปิศาจมารทั้งเก้าที่มีไอชั่วร้าย ระหว่างพวกเขาทั้งรักและจำต้องฆ่าฟัน ศิษย์อาจารย์เผชิญหน้า ทว่ายากตัดสายสัมพันธ์ แต่สุดท้ายสองคนจะต่างยึดมั่นในความดีของตัวเอง ทำให้สรรพสิ่งและความรักอันบริสุทธิ์นี้สมปรารถนา

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ