ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พระจันทร์มันไก่ ตอนที่ 1-8 จบ


พระจันทร์มันไก่ ตอนที่ 1-8 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.2
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ออฟ นพณัช ชัยวิมล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์
Quality:   FULL-HD
Moonlight Chicken ร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง ที่คนกลางคืนมักจะมาจบวันของพวกเขาที่นี่ โดยมี จิม (เอิร์ท พิรพัฒน์) พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดี ที่ใคร ๆ มักเรียกติดปากว่าลุงจิม เป็นเจ้าของร้าน และ หลี่หมิง (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ของลุงจิม เป็นลูกมือ นอกจากนั้นยังมี ไก่ป่า (ข้าวตัง ธนวัฒน์) ลูกชายร้านขายไก่สด แวะเวียนมาช่วยบ่อย ๆ คืนหนึ่งลุงจิมได้เจอกับ เหวิน (มิกซ์ สหภาพ) นักตกแต่งดิสเพลย์ ลูกค้าที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปได้อย่างดีก็มีอุปสรรคมาทำให้สั่นคลอน ทั้ง อลัน (เฟิร์ส คณพันธ์) พนักงานธนาคารหนุ่ม คนรักของเหวิน ความสัมพันธ์ในครอบครัวของลุงจิม รวมถึงความรักที่ถูกขวางกั้นของหลี่หมิง และ ฮาร์ท (เจมีไนน์ นรวิชญ์) เด็กชายหูหนวกที่รับฟังเสียงหัวใจตัวเองเป็นครั้งแรก แล้วบทสรุปของเรื่องราวความรักความอบอุ่นที่มาพร้อมรอยยิ้มและน้ำตาของข้าวมันไก่สุดกลมกล่อมจานนี้จะลงเอยอย่างไร ? มาร่วมติดตามไปพร้อมกันได้ในซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่