ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

จิตวิญญาณทหารแห่งราชวงศ์ฮัน [บรรยายไทย]


จิตวิญญาณทหารแห่งราชวงศ์ฮัน [บรรยายไทย]
หมวดหมู่:   หนังจีน
ความยาวหนัง:   01:29:00
Rating:   5.7
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   China
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ในช่วงต้นของการก่อตั้งราชวงศ์ฮั่นตะวันออก เป่ยซงหนูเหนือถือโอกาสผนวกดินแดนตะวันตกเพื่อควบคุมเส้นทางสายไหม ราชวงศ์ฮั่นส่งบปานเชาไปยังดินแดนตะวันตกเพื่อเปิดเส้นทางสายไหมอีกครั้ง เป่ยซงหนูต้องเผชิญหน้ากับเผชิญหน้ากับการปล้นอย่างป่าเถื่อน เกิงกงแม่ทัพจอมปลอมนำนักรบของกองทัพฮั่นเข้าจับกุมราชาเป่ยซงหนูในคราวเดียว หลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เขาก็ได้ประจำการเป็นกองรบส่วนหน้าที่เมืองจินผู่ เป่ยซงหนูโกรธจัดและสั่งทหารม้าชั้นยอด 20,000 นายเข้าโจมตีเมืองจินผู่ ในเวลานี้มีคนมากกว่า 300 คนในเมืองที่นำโดยเกิงกงเพื่อต่อสู้ ในช่วงเวลาแห่งความเป็นและความตาย Geng Gong หันไปอย่างเด็ดขาดเพื่อปกป้องเมืองซูเล่อซึ่งป้องกันได้ง่ายและยากที่จะถูกโจมตี และเปิดตัวการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงของแม่ทัพผู้กล้าหาญสิบสามคนในเมืองที่ห่างไกล!

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ