ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

รักหมดใจยัยขี้ลืม [บรรยายไทย] 1-15จบ


รักหมดใจยัยขี้ลืม [บรรยายไทย] 1-15จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:25
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Chaina
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   FULL-HD
หญิงสาวลู่ฮุยเกิดมาพร้อมอาการตาบอดที่ใบหน้าอย่างรุนแรง และคุ้นเคยกับการรักษาระยะห่างจากผู้อื่น หล่างเฉิงโจวนักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยเต๋อเฉิงได้ช่วยชีวิตลู่ฮุยที่ถูกสงสัยว่าขโมยผลงานในวันแรกที่เขากลับไปโรงเรียน และโดยไม่คาดคิด เขาถูกลู่ฮุย "ปฏิเสธสามครั้ง" จนทำให้เขาสงสัยในตัวเองอย่างช่วยไม่ได้ หล่างเฉิงโจวสาบานว่าจะทำให้ลู่ฮุยตกอยู่ภายใต้เสน่ห์ของเขาให้ได้ แต่เขารู้สึกประทับใจในความตรงไปตรงมา ความจริงใจ การมองโลกในแง่ดี และความใจดีของลู่ฮุย จากนั้นก็เริ่มกระบวนการเข้าใกล้ลู่ฮุย หล่างเฉิงโจวได้ทำการตามจีบลู่ฮุยอย่างกระตือรือร้น หลังจากค้นพบความลับของการตาบอดที่ใบหน้าของลู่ฮุยเขายังแปลงร่างเป็นอัศวินและแฟนหนุ่มเพื่อปกป้องลู่ฮุย และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ลู่ฮุยที่ตาบอดหน้าจำตัวเองได้ เขากลายเป็นคนพิเศษในสายตาของลู่ฮุยโดยไม่รู้ตัว ราวกับว่ามันเป็นการชี้นำของโชคชะตา คนสองคนที่มีความหลังตกหลุมรักกัน และละครรักที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าด้วยความพลิกผันทุกประเภทก็ได้ถูกจัดฉากขึ้น