ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สะใภ้สายสตรอง ตอนที่ 1-17 จบ


สะใภ้สายสตรอง ตอนที่ 1-17 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   กรพจน์ สืบชมภู
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์ : นันทนา วีระชน บทโทรทัศน์ : สุธิสา วงษ์อ
นักแสดงหลัก:   ภณ ณวัสน์. ณิชา ณัฏฐณิชา, หน่อย บุษกร
Quality:   HD
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ ภาวินี (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา) สาวหัวนอกสุดเฟี้ยวจบโทกฎหมายจากอเมริกา ได้รู้ว่าพี่สาวของเธอเจอปัญหา “แม่ผัวไม่ปลื้ม” เล่นงาน ด้วยเหตุที่มาจากครอบครัวชนชั้นกลาง ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวร่ำรวยอย่างที่แม่ผัวต้องการ ภาวินีไม่เคยคิดเลยว่าโลกเดินทางมาถึงยุคนี้สมัยนี้ ยังมีเรื่องน้ำเน่าโบราณแบบนี้เกิดขึ้นอีก ภาวินีเห็นสภาพของพี่สาวก็แทบช็อก พี่สาวใช้แรงเฮือกสุดท้ายที่มีอยู่เอ่ยทั้งน้ำตากับภาวินีว่า อย่าทิ้งหลาน และฝากขอโทษพ่อแทนเธอด้วย นี่คือคำพูดสุดท้ายที่ภาวินีได้ยินจากพี่สาว ก่อนที่เธอจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ มาดามนวล (รับบทโดย หน่อย บุษกร) ที่ใคร ๆ ต่างก็ยกย่องว่าเป็นหญิงเหล็ก คนที่ภาวินีสัญญากับตัวเองว่า ต้องประกาศให้โลกรับรู้ว่า เบื้องหลังของมาดามนวลเป็นเพียงหญิงที่มีจิตใจคับแค้นและอำมหิต หญิงต่างวัยสองคนเผชิญหน้ากัน ภาวินีจ้องมาดามนวลด้วยดวงตาโกรธเกลียด ส่วนมาดามนวลก็มองภาวินีเป็นเพียงเด็กเมื่อวานซืน และคำพูดที่ออกจากปากของมาดามนวลเมื่อรู้ว่าพี่สาวของภาวินีเสียชีวิต ก็เป็นเพียงประโยคสั้น ๆ ที่ว่า “ถ้าอ่อนแอก็ตายไปซะ !” ภาวินีเชื่ออย่างสุดใจว่าพี่สาวของเธอไม่ได้เป็นคนอ่อนแอ แต่พี่สาวของเธอทำทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรักต่างหาก ซึ่งเป็นความคิดคนละขั้วกับมาดามนวล ที่มองว่าการทำเพื่อคนที่ตัวเองรักไม่จำเป็นต้องสวมบทบาทเป็นนางเองแสนดี บางทีการสวมบทบาทเป็นนางร้าย ก็อาจจะทำให้คนที่เรารักมีความสุขมากกว่าด้วยซ้ำ !? คำพูดของมาดามนวลทำให้ภาวนีสร้างทั้งความโกรธความเกลียดเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ จากนี้เธอตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่า จะทำทุกอย่างเพื่อจะหยิบยื่นความพ่ายแพ้ให้กับชีวิตของมาดามนวลตัวเอง หลังงานศพผ่านพ้นไป ภาวินีบอกกับ นพนัยน์ (รับบทโดย ภณ ณวัสน์) สามีของพี่สาวว่า ก่อนตายพี่สาวของเธอสั่งเสียให้น้องนิค อยู่ในความดูแลของเธอเท่านั้น แน่ล่ะ ด้วยความเป็นพ่อ นพนัยน์ไม่มีทางยกลูกให้คนอื่น ที่สำคัญเขายังไม่เชื่อด้วยว่าแม่ของเขาจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสูญเสียที่เกิดขึ้น ภาวินีรู้ว่าที่นพนัยน์ไม่เคยรู้เลยว่าแม่ของเขาเกลียดลูกสะใภ้ต่ำต้อย เป็นเพราะฝีมือของมาดามนวลที่จัดฉากปิดหูปิดตาเขา และเธอนี่แหละที่จะขอทำหน้าที่เปิดหูเปิดตาเปิดสมองให้กับนพนัยน์เอง ภาวินีท้ากับนพนัยน์ว่าให้จดทะเบียนสมรสกับเธอ เธอจะอยู่เป็น “ลูกสะใภ้ต่ำต้อย” ของมาดามนวลอย่างที่พี่สาวเธอเคยเป็น และเธอขอเวลาแค่หกเดือน เพื่อทำให้นพนัยน์เห็นว่า มาดามนวลไม่ใช่เป็นคนดีเลิศเลออย่างที่เขาคิดมาทั้งชีวิต และเมื่อถึงวันนั้น เขาจะต้องทำหน้าที่พามาดามนวลไปกราบขอโทษต่อวิญญาณของพี่สาวเธอ รวมทั้งเขาจะต้องยกน้องนิคให้เธอ แต่ถ้าหกเดือนผ่านไป ภาวินีไม่สามารถทำให้นพนัยน์รู้สึกว่า แม่ของเขาเป็นคนไม่ดี ภาวินีจะยอมเป็นฝ่ายเข้าไปกราบเท้าขอโทษมาดามนวล ที่เคยมองมาดามนวลในแง่ลบ และเธอก็จะเดินจากบ้านหลังนี้ไปเอง นพนัยน์ยอมตกลง เพราะเขาเองก็อยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวเขากันแน่ ! สงครามระหว่างแม่ผัวและลูกสะใภ้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และมันจะไม่มีทางจบง่าย ๆ เหมือนที่ผ่านมา คนอย่างมาดามนวลต้องเจอคนอย่างภาวินีเท่านั้น !

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ