ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

23:23 สัญญาสัญญาณ ตอนที่ 1-18


23:23 สัญญาสัญญาณ ตอนที่ 1-18
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2023
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ศิวโรจณ์ คงสกุล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, นนกุล ชานน สันตินธรกุล, ชาคริต แย้มนาม, หนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา, หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ
Quality:   HD
เรื่องราวของนายตำรวจหนุ่ม 2 วัย ที่อยู่ต่างเวลากันถึง 20 ปี ร่วมไขคดีที่ยังไม่คลี่คลาย โดยมีวิทยุสื่อสารข้ามเวลาแค่ช่วงเวลา 23:23 นาฬิกาเท่านั้น ที่เป็นกุญแจไขคำตอบของการไขคดี หมวดวินทร์ (นนกุล ชานน) เจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ทำงานในกองสืบสวนสอบสวนพิเศษส่วนกลาง ซึ่งมีปมในอดีตเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่ถูกใส่ร้ายจนนำมาสู่การเสียชีวิต วันหนึ่งเขาได้พบกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่า และมีเสียงลึกลับของใครบางคนที่เขาไม่รู้จักเรียกชื่อเขา หมวดวินทร์แปลกใจที่สามารถสื่อสารผ่านวิทยุเก่า ๆ ได้ และเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่เขาได้ยินผ่านวิทยุสื่อสารเป็นเรื่องจริง สารวัตรริสา (แพนเค้ก เขมนิจ) หัวหน้าทีมสืบสวน ตำรวจสาวที่เคยมีความเชื่อว่าเธอสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ แต่โลกอันสดใสของเธอกลับแตกสลาย เมื่อรักแรกของเธอหายตัวไป เธอจึงอุทิศชีวิตให้กับงานอย่างหนัก หมวดวินทร์, สารวัตรริสา และเจ้าหน้าที่ทีมคดีดำ ได้ร่วมกันเปิดเผยหลายคดีที่เป็นปริศนา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้กองยอดชาย (ชาคริต แย้มนาม) นายตำรวจจากอดีต โดยที่สารวัตรริสาไม่เคยรู้ความจริงเรื่องการสื่อสารของหมวดวินทร์กับผู้กองยอดชายเลย จนวันหนึ่งเธอได้ยินหมวดวินทร์คุยวิทยุสื่อสารกับผู้กองยอดชาย แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร...? ก็ในเมื่อผู้กองยอดชายได้หายสาบสูญไปตั้ง 20 ปีแล้ว นับวันพวกเขายิ่งสืบคดีลึกเท่าไหร่ ก็ทำให้ความลับในอดีตถึงปัจจุบันกำลังจะถูกเปิดเผยมากขึ้น โดยมีสัญญาณวิทยุสื่อสารข้ามเวลาเป็นกุญแจไขคำตอบของคดีทั้งหมด ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์ 23:23 สัญญาสัญญาณ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ